Con gái Devon Bảo Tiên là “quả ngọt” duy nhất của Trương Ngọc Ánh với chồng cũ là diễn viên Trần Bảo Sơn. Sau khi bố mẹ ly hôn, Bảo Tiên sống cùng mẹ. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt để hỗ trợ nhau nuôi dạy ái nữ. Hiện tại, con gái Trương Ngọc Ánh 16 tuổi, cao 1m7, cô nàng sở hữu diện mạo mỹ nhân không kém mẹ nổi tiếng.

Trong 2 bức hình chụp cùng mẹ mới đây, Bảo Tiên và mẹ diễn viên được nhận xét giống như hai chị em, xinh đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. “Lãi” được cô con gái tài sắc vẹn toàn, Trương Ngọc Ánh hạnh phúc, xúc động viết trên trang cá nhân: “Biết ơn vì được làm mẹ của em”.

truong-ngoc-anh-1.jpgtruong-ngoc-anh-2.jpg Bảo Tiên và mẹ diễn viên được nhận xét giống như hai chị em, xinh đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”

Bảo Tiên có thành tích học tập rất tốt, cô bé tiết lộ sau này muốn trở thành dược sĩ, một ngành học được đánh giá là toàn “cao thủ học đường”. Điều này chứng tỏ năng lực học vấn của con gái Trương Ngọc Ánh không phải dạng vừa. Ngoài học lực, Bảo Tiên còn sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật chuẩn con nhà nòi.

Ngoài ra, con gái diễn viên thích đọc sách, thời gian rảnh trau dồi khả năng đàn, vẽ, bơi lội, đạp xe. Theo Trương Ngọc Ánh, Bảo Tiên có chính kiến. Mỗi khi đi sự kiện, cô luôn muốn con đi cùng nhưng nếu bé không thích, diễn viên năn nỉ thế nào Bảo Tiên cũng không đồng ý.

truong-ngoc-anh-3.jpgtruong-ngoc-anh-4.jpgtruong-ngoc-anh-5.jpg Cao 1,7 m, gương mặt trái xoan, cô bé được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo, chụp ảnh cho các tạp chí

Dù đã ly dị nhiều năm nhưng Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn chung tay nuôi dạy con gái lớn khôn để cô bé không bị thiếu thốn tình cảm. Nữ diễn viên chia sẻ: "Chúng tôi chia tay văn minh, vì thế vẫn luôn yêu thương con và không để con cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Anh Bảo Sơn là người rất tốt, anh luôn có mặt những lúc con cần. Con gái Bảo Tiên cũng nhận được đầy đủ tình thương từ 2 bên nội, ngoại".

Nữ diễn viên cũng cho biết, thường ngày, cô dành nhiều thời gian trò chuyện, tâm sự với con về mọi điều trong cuộc sống để hai mẹ con có thể hiểu nhau hơn. Nữ diễn viên - doanh nhân thường tâm sự hai mẹ con là bạn tri kỷ. Cô tự hào con gái tình cảm, thường mua hoa, chuẩn bị quà cho mẹ vào các ngày lễ.

truong-ngoc-anh-6.jpg Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thường hội ngộ trong những buổi tiệc liên quan đến con gái

Vào mỗi dịp hè, Bảo Tiên thường được bố dẫn đi du lịch các nước. Cô bé diện quần jeans, áo crop-top phối giày thể thao trong chuyến đi chơi ở Hong Kong hồi tháng 7.

truong-ngoc-anh-7.jpgtruong-ngoc-anh-8.jpg Vào mỗi dịp hè, Bảo Tiên thường được bố dẫn đi du lịch các nước

Không chỉ xinh đẹp và học giỏi, Bảo Tiên còn là một cô bé sống rất tình cảm. Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ, con gái "thúc" mẹ nhanh lập gia đình, sinh thêm em bé. Nhiều người hâm mộ khen Bảo Tiên còn nhỏ nhưng suy nghĩ chín chắn, biết quan tâm đến mẹ.

Nếu như nhiều đứa trẻ khác "khư khư" giữ mẹ vì sợ mẹ đi bước nữa sẽ đánh mất "đặc quyền", Bảo Tiên nghĩ nhiều hơn cho cuộc sống của mẹ. Cô bé sợ mẹ buồn sau khi mình đi du học. Có thể thấy, Trương Ngọc Ánh đã nuôi dạy con gái rất tốt, bởi cô bé biết suy nghĩ cho mẹ.

2.jpg?width=150Đẹp+
Con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn: Nhan sắc như Hoa hậu ở tuổi 16 nhưng không theo nghề mẹ, muốn học ngành dược sĩ

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022