Là 1 trong 33 anh tài của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai", MC Thành Trung gây bất ngờ với khả năng ca hát trong màn trình diễn đầu tiên. Anh còn được nhiều khán giả theo dõi khi thường xuyên cập nhật những hoạt động và khoảnh khắc vui vẻ của các anh tài trong nhà chung.

Trong những chia sẻ của mình, Thành Trung cũng không ít lần nhắc đến bà xã Ngọc Hương - hậu phương vững chắc giúp anh có thêm nhiều động lực và tự tin "chơi hết mình" tại chương trình.

Ngọc Hương sinh năm 1991, là một cựu tiếp viên hàng không nên cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng, vóc dáng quyến rũ và thần thái tự tin, cuốn hút. Chính vì thế mà khi gặp gỡ trên một chuyến bay, Thành Trung đã phải lòng cô. Hai người có 4 năm hẹn hò rồi chính thức "về chung một nhà" vào năm 2017. Mỗi lần Thành Trung sánh bước bên bà xã, không ít bạn bè và khán giả dành lời khen ngợi đẹp đôi.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-1.jpganh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2.jpgTrước khi yêu nhau, cô và Thành Trung từng gặp nhau nhiều lần trên máy bay như định mệnh đã sắp đặt. Sau khi kết hôn một thời gian, Ngọc Hương quyết định nghỉ việc để lui về chăm lo cho gia đình

Ngọc Hương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang hiện đại và gợi cảm. Bà xã Thành Trung chia sẻ khi mang thai đến tháng thứ 8, cô đã tăng khoảng 10kg, nhưng trọng lượng này chủ yếu vào em bé, vì chân tay cô vẫn thon gọn, không bị phù nề hay tích nước. Vùng bụng tuy lớn nhưng da vẫn căng mịn, không hề có vết rạn.

Ngọc Hương chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô rất nghiêm ngặt trong việc kiểm soát cân nặng và chế độ dinh dưỡng khi mang thai. Ngọc Hương tuân thủ lời khuyên của bác sĩ, hoàn toàn tránh xa đồ nếp, tinh bột, bánh kẹo ngọt và đồ chiên rán.

Sau khi hạ sinh cặp sinh đôi được 6 tháng, vóc dáng của Ngọc Hương lại thon gọn như xưa khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-3.jpganh-trai-vuot-ngan-chong-gai-4.pngCặp đôi hạnh phúc đón chào hai con trai sinh đôi kháu khỉnh, được gọi tên thân mật là Goku và Daino

Hương Baby tên thật là Trần Thu Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô là một trong những hotgirl đình đám đời đầu của Hà thành. Tuy nhiên, Hương Baby được biết đến rộng rãi khi cô kết hôn với nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn năm 2014. 7 năm gắn bó, cặp đôi đã có với nhau 3 người con là bé trai Su Hào sinh vào năm 2014, bé gái Son sinh năm 2017 và bé trai út Sâm sinh năm 2019. Đặc biệt, vợ chồng Tuấn Hưng sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" gồm nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu...

Hương Baby rất có tài kinh doanh. Sinh ra trong một gia đình khá giả tại Hà Nội nhưng cô tự lập từ khá sớm. Hiện nay, người đẹp làm chủ của chuỗi cửa hàng làm đẹp, ăn uống, có mỹ phẩm mang thương hiệu riêng... Cô cũng nổi tiếng là người phụ nữ được chồng yêu chiều hết mực. Hương Baby hạnh phúc tiết lộ, Tuấn Hưng là người luôn ở bên và ủng hộ mọi công việc của cô.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-5.jpganh-trai-vuot-ngan-chong-gai-6.png Tuấn Hưng dành khá nhiều thời gian để ở bên chăm sóc, quan tâm từng ly từng tí.

Hương Baby cho biết ngay từ khi mang bầu cô đã phải tự ý thức ăn uống theo chế độ khoa học để vừa tốt cho con vừa không bị tăng cân quá nhiều. Đây là kinh nghiệm bà xã Tuấn Hưng rút ra sau 3 lần mang thai. 

Cách đây 5 năm khi mang thai con trai đầu lòng Su Hào, Hương Baby tăng cân rất nhiều, các đường nét trên gương mặt thay đổi khiến nhiều người không thể nhận ra. Thậm chí trong lễ cưới của mình với ông xã Tuấn Hưng, Hương Baby cũng gây xôn xao vì thân hình mũm mĩm, khác hẳn so với thời con gái.

Sau khi Su Hào ra đời vào tháng 10/2014, Hương Baby mất một thời gian dài mới lấy lại được vóc dáng thon thả. Khi ấy, bà mẹ trẻ ăn mặc trang điểm có phần xuề xòa hơn hồi còn là một hot girl, và cô cũng từng tự nhận rằng bản thân khá sợ hãi khi nhớ lại lúc ở cữ con trai đầu lòng.

Su Hào được hơn 1 tuổi thì Hương Baby mang thai lần 2, bà mẹ trẻ đã rút kinh nghiệm khá nhiều và chịu khó làm đẹp hơn, nên dù chửa khá to trông cô vẫn quyến rũ, thu hút ánh nhìn. Cô rất chú ý đến việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, ăn mặc trang điểm khá chỉn chu, thậm chí mang thai con gái Son đến tháng thứ 7, cô vẫn khiến bao người trầm trồ vì phong cách sang trọng, quyến rũ. Đáng ngưỡng mộ hơn là tập 2 này Hương Baby hồi dáng khá nhanh, vừa hết cữ đã tái xuất với thần thái sang chảnh bất ngờ.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-7.pnganh-trai-vuot-ngan-chong-gai-8.jpgCặp đôi đã có với nhau 3 người con là bé trai Su Hào sinh vào năm 2014, bé gái Son sinh năm 2017 và bé trai út Sâm sinh năm 2019

Ca sĩ, nhạc sĩ Phan Đinh Tùng và diễn viên Thái Ngọc Bích kết hôn vào năm 2012, hiện đã có hai con đủ nếp đủ tẻ là bé Ngọc Châu (Noel), Đức Trí (Noah). Thái Ngọc Bích khiến MC Ngọc Lan nhiều phen “nghẹt thở” khi chia sẻ quá trình lên thiên chức mẹ đầy cảm xúc, khó khăn và giây phút sinh tử trên bàn sinh “Náo loạn” cả bệnh viện.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-9.pnganh-trai-vuot-ngan-chong-gai-10.pngCâu chuyện đi đẻ của vợ ca sĩ Phan Đình Tùng không chỉ khiến vợ chồng ca sĩ "chết lặng" mà còn khiến ai nấy nín thở hồi hộp

Sinh con gái đầu lòng, mọi chuyện đều khá suôn sẻ với Thái Ngọc Bích, nhưng 8 năm sau, con trai thứ lại ra đời trong hoàn cảnh quá nhiều gian nan, khiến cô không còn ý định sinh bé thứ ba, dù đã có kế hoạch trước đó. Cụ thể, khi mang thai bé Noah ở tháng thứ 7, Thái Ngọc Bích bị trĩ nhưng vẫn cố đi nặng nên bị mất máu đến nỗi tái ngắt. Bác sĩ đã báo động phải mổ để xử lý tình trạng này gấp nhưng cô khá chần chừ, không muốn đưa thuốc vào cơ thể, sợ ảnh hưởng đến con nên cố gắng chịu đựng. Cuối cùng, Thái Ngọc Bích chọn truyền tới 2,5 lít máu, sau bôi thêm thuốc để ổn định dần.

Vừa qua được một ải, Thái Ngọc Bích tiếp tục đối mặt với tháng thứ 8 đầy khủng hoảng cho tới lúc sinh khi bị những cơn đau do chàm cơ địa gây ra, con trai thì bị nhau quấn cổ. Đối mặt với quá nhiều vấn đề trong giai đoạn cuối của thai kỳ, đến khi vỡ ối thực sự thì Thái Ngọc Bích cũng không thể bình tĩnh mà tức tốc nhập viện.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-11.pngGia đìnhNgọc Bích và Phan Đình Tùng

Lúc đầu nghe tim thai rất bình thường nhưng chỉ năm phút sau, mọi thứ im bặt khiến cô và điều dưỡng vô cùng hoang mang. Bằng các nghiệp vụ chuyên môn và sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ, Thái Ngọc Bích và con trai cuối cùng cũng bình an vô sự. Em bé sinh ra được 3kg, hồng hào trắng trẻo như một thiên thần. Giây phút con cất tiếng khóc chào đời, các bác sĩ thở phào, có người còn bật khóc vì trường hợp của Thái Ngọc Bích rất hiếm và không phải ai cũng may mắn được vậy. 

Sinh con khó khăn nhưng Thái Ngọc Bích cảm thấy khá may mắn trong quá trình chăm con.

le-duong-bao-lam-ava.jpg?width=150Sao Việt
Lê Dương Bảo Lâm có 3 con giống bố y như tạc, nhưng vẫn muốn đi thử ADN vì lý do này

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022