Tăng Thanh Hà có hội bạn thân gắn bó hơn 15 năm, cùng “kề vai sát cánh” trải qua nhiều bước ngoặt cuộc đời. Các thành viên trong hội đều có biệt danh hài hước, gồm Thân Thúy Hà (Đại Bàng), Thùy Trang (Sẻ Lớn), MC Việt Hà (Bồ Câu) và Tăng Thanh Hà (Sẻ Nhỏ). Mỗi dịp lễ Tết, nhóm bạn của Tăng Thanh Hà thường tụ họp, diện trang phục đồng điệu. 

hoi-ban-cua-tang-thanh-ha-1.jpghoi-ban-cua-tang-thanh-ha-2.jpgHội bạn thân hơn 15 năm của Tăng Thanh Hà.

Năm 2019, Thân Thúy Hà sang Mỹ sinh con gái. Thời điểm ấy, Tăng Thanh Hà cũng không ngại xa xôi bay qua để thăm 2 mẹ con bạn thân. Thân Thúy Hà từng bộc bạch: “Chúng tôi chơi với nhau thân tình, không lợi dụng, vậy mà có nhiều người nói tôi chơi với Hà vì muốn chồng của em ấy giới thiệu bạn bè giàu có cho tôi.

Họ còn nói Tăng Thanh Hà nổi tiếng nên tôi đi chơi cùng để được lên báo. Họ quên rằng tôi vào nghề trước Hà, dù không phải là sao hạng nhất nhưng tên tuổi của tôi cũng được nhiều người biết đến. 

Chị em gặp nhau chụp hình đăng lên Facebook là chuyện bình thường, vậy mà khi tôi chụp ảnh cùng Hà đưa lên lại bị nói là ‘ăn theo’. Nhiều lần như vậy khiến tôi ngại, không dám đăng hình lên mạng xã hội luôn.

Hà có nói với tôi rằng người trong cuộc không ngại thì ngại lời người ngoài nói làm gì. Lúc đó tôi mới chợt nhớ ra rằng chúng tôi chơi với nhau, không ai nghĩ gì vậy sao tôi lại bận tâm lời của người ngoài. Từ đó tôi mới thoải mái hơn”.

hoi-ban-cua-tang-thanh-ha-3.jpg

Trong nhóm bạn, Thân Thúy Hà là “chị cả”. Cô sinh năm 1978, vang danh qua nhiều vai diễn phản diện. Người đẹp hiện tại đang làm mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 con gồm quý tử Duy Anh (sinh năm 2009) và ái nữ Hera (sinh năm 2019).

hoi-ban-cua-tang-thanh-ha-4.jpgThân Thúy Hà làm mẹ đơn thân.

Người lớn tuổi thứ 2 của nhóm là Thùy Trang (sinh năm 1979). Người đẹp là vợ của ca sĩ Phạm Anh Khoa. Cả hai nên duyên nhờ sự mai mối của Tăng Thanh Hà. Cặp đôi kết hôn vào năm 2008.

Sau khi về chung một nhà, Thùy Trang nghỉ công việc kế toán để làm quản lý cho chồng. Chính vì thế mà trong mỗi bước đường sự nghiệp của Phạm Anh Khoa luôn có vợ đồng hành.

Thậm chí khi nam ca sĩ dính phải ồn ào, vợ anh vẫn một lòng đứng bên cạnh, giúp đỡ và cùng chồng giải quyết dù khó khăn. Có lẽ vì thế mà trong buổi ra mắt sản phẩm mới đây với ban nhạc Bức Tường, Phạm Anh Khoa không thể không nhắc tới vợ trong chia sẻ của mình. Anh khoe vợ giúp sức trong việc sáng tác ca khúc mới mang tên Tự do.

Cặp đôi có 2 người con “đủ nếp, đủ tẻ”, được gọi thân mật là Châu Chấu và Cào Cào.

hoi-ban-cua-tang-thanh-ha-5.jpgVợ chồng Phạm Anh Khoa.

Bùi Việt Hà từng là Hoa Khôi Nữ sinh thanh lịch trường PTTH Bùi Thị Xuân (TP.Hồ Chí Minh) năm 1998. Cô cũng từng đoạt giải Gương mặt khả ái cuộc thi HH Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 , từng vào top 10 thí sinh đẹp nhất cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2000 và đoạt giải phụ Phong cách trình diễn.

Việt Hà là cũng là lứa người mẫu vàng cùng thời Trần Bảo Ngọc. Cô cũng rời sàn catwalk rồi làm kinh doanh mở công ty quảng cáo, mở shop áo cưới nhưng chỉ khi làm VJ cho một kênh truyền hình cho giới trẻ thì đó mới là vai trò thành công của cô sau sự nghiệp người mẫu thời trang.

hoi-ban-cua-tang-thanh-ha-6.jpgĐến thời điểm hiện tại, cô bắt đầu với niềm đam mê mới, tập trung chăm sóc cho con và đặc biệt, lúc nào cô cũng có hội bạn thân luôn đồng hành và sát cánh bên cạnh.

Bùi Việt Hà gần như biến mất sau cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng đã gắn bó bên nhau suốt 8 năm và đã có chung một cậu con trai. Từ công việc diễn xuất đến công ty riêng, mọi thứ đều được bỏ lại vì cô đã hoàn toàn kiệt sức.

Sau ly hôn, con trai ở với bố 6 năm sau đó ở với mẹ 3 năm rồi tự quyết định sẽ sống cùng ai sau này. Suốt khoảng thời gian ấy, Bùi Việt Hà sang Mỹ vừa học vừa làm rồi trở về nước hoạt động ở lĩnh vực thời trang.

Tưởng như những đau khổ ấy có thể sẽ làm cho Bùi Việt Hà gục ngã hoàn toàn thì cô lại bất ngờ trở lại, mạnh mẽ và kiêu hãnh với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Đến thời điểm hiện tại, cô bắt đầu với niềm đam mê mới, tập trung chăm sóc cho con và đặc biệt, lúc nào cô cũng có hội bạn thân luôn đồng hành và sát cánh bên cạnh.

hoi-ban-cua-tang-thanh-ha-7-Copy1.jpghoi-ban-cua-tang-thanh-ha-8.jpgTăng Thanh Hà và Bùi Việt Hà thân tiết từ trước khi cả hai nổi tiếng.

Tăng Thanh Hà là “em út” của nhóm. Nữ diễn viên sinh năm 1986 tại Tiền Giang, được khán giả yêu mến gọi là “ngọc nữ màn ảnh”. Năm 2012, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn.

Sau khi trở thành con dâu gia đình tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, nữ diễn viên rút lui dần khỏi giới giải trí, ít khi xuất hiện trên truyền thông.

hoi-ban-cua-tang-thanh-ha-9.jpghoi-ban-cua-tang-thanh-ha-10.jpgBức ảnh gia đình Tăng Thanh Hà tại Australia.

Cuộc sống hôn nhân của "ngọc nữ màn ảnh" êm đềm và hạnh phúc. Cô ít chia sẻ thông tin đời tư, sống kín tiếng hơn, dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái, chuyển hướng kinh doanh riêng và hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp.

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà sống kín tiếng và hạn chế hoạt động nghệ thuật. Vợ chồng nữ diễn viên hiện có 3 người con, lần lượt là Richard (9 tuổi), Chloe (7 tuổi) và Mason (3 tuổi).

tang-thanh-ha-oki.jpg?width=150Sao Việt
Tăng Thanh Hà hiếm hoi lộ diện con trai út

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022