Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng những tin tức về đời tư của danh hài Hoài Linh hoàn toàn là bí mật với truyền thông và công chúng. Người ta chỉ biết Hoài Linh từng kết hôn nhưng hiện tại đi về lẻ bóng. Con trai Võ Lê Thành Vinh không nối nghiệp bố vừa tốt nghiệp sau đại học ở bang Texas, Mỹ. Trong ngày vui của con vừa qua, danh hài Hoài Linh đã phá lệ đăng tải ảnh chúc mừng thành tích học tập xuất sắc của quý tử.

1-1337.jpg

Hoài Linh tự tay đăng tải ảnh con trai tốt nghiệp sau đại học ở Mỹ ngày 20/12 vừa qua. (Ảnh: FB)

Chỉ trong những dịp hết sức đặc biệt nam danh hài mới đăng tải hình ảnh gia đình trên mạng xã hội. Và mới đây vào đúng dịp sinh nhật của bố, Hoài Linh cũng đã lần nữa phá lệ chia sẻ hình ảnh bên bố mẹ và hé lộ thêm những khoảnh khắc bên 5 người anh chị em ruột còn lại trong gia đình.

3-1338.jpg

Hoài Linh chia sẻ những tâm sự xúc động nhân ngày sinh nhật bố. Danh hài viết: "25 tháng 12 sinh nhật Bố. Thay mặt cho các chị, em và các cháu trong gia đình, con kính chúc Bố sinh nhật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc

4-1338.jpg

Cám ơn Bố đã đồng hành cùng với Mẹ để làm tất cả những gì tốt đẹp nhất dành cho các con, các cháu. Bố luôn là nguồn an ủi và là động lực, là hành trang không thể thiếu, để chị, em chúng con và các cháu luôn mang theo bên mình trên bước đường thành “Nhân“ .

5-1338.jpg

Chị em chúng con xin Chúa luôn ban cho Bố được sức khoẻ, sự minh mẫn để tiếp tục cùng Mẹ dìu dắt chúng con . Cám ơn Bố vì Bố là tất cả trên những gì của cuộc đời chúng con có được. Happy Birthday Dad!".

6-1339.jpg

Cùng với bài đăng mới, Hoài Linh chia sẻ một số hình ảnh hiếm thấy của gia đình. Ngoài khoảnh khắc bên cha mẹ, danh hài còn tiết lộ về 5 người anh chị em ruột thịt ít khi xuất hiện trước truyền thông (ký hiệu ngón tay tượng trưng cho thứ tự anh chị em trong nhà).

7-1339.jpg 8-1339.jpg

Được biết, những bức ảnh này được chụp khi 6 anh em của Hoài Linh tụ họp để tổ chức tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới cho bố mẹ năm 2014.

9-1339.jpg

Hoài Linh là anh ruột của ca sĩ Phương Trang (ngoài cùng bên phải) và ca sĩ Dương Triệu Vũ (tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh).

10-1340.jpg

Khoảnh khắc vui vẻ của Hoài Linh, Duy Linh và Dương Triệu Vũ khi đi bộ trên con đường gần nhà ở Orlando, Mỹ.

11-1340.jpg

Ngoài một người chị cả đã có gia đình còn ở lại Việt Nam, gia đình anh đã sang Hoa Kỳ vào năm 1995. Hiện tại, bố mẹ Hoài Linh đã từ Mỹ trở về Việt Nam để sống cùng anh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022