phuong-le-1.jpgCặp đôi chính thức về chung nhà

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê cho biết cô được NSƯT Vũ Luân cầu hôn vào ngày 1-8 với chiếc nhẫn kim cương hơn 7 ly. Cả hai quyết định tổ chức lễ đính hôn vào ngày 3-8 và lễ cưới sẽ diễn ra vào năm 2025.

Phương Lê chia sẻ khi nhận được lời cầu hôn của NSƯT Vũ Luân, cô đã "gật đầu". Bởi đối với Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, nam nghệ sĩ là người mang đến cho cô cảm giác hạnh phúc, yên tâm khi ở bên. "Anh ấy nhẹ nhàng, tôn trọng, giúp đỡ tôi từ việc nhà cho đến việc công ty. Với tôi, anh Vũ Luân là người sâu sắc và cẩn thận".

NSƯT Vũ Luân cho biết vì cả hai còn nhiều dự án nên hiện sẽ tổ chức lễ đính hôn trước, đám cưới tính sau. "Việc tôi đính hôn được gia đình, bạn bè và đặc biệt là khán giả nữ ủng hộ. Đối với tôi, Phương Lê là một người rất đặc biệt" - Vũ Luân nói thêm.

Khán giả cũng hào hứng với tin tức về chung nhà của cặp đôi. Nhiều ý kiến cho rằng với độ giàu có và nổi tiếng của cả hai thì hôn lễ của cặp đôi này sẽ rất hoành tráng. Cư dân mạng cũng "đào" lại được khoảnh khắc Hoa hậu Phương Lê từng tự tin tuyên bố về việc sẽ kết hôn với Vũ Luân. 

"Tôi nhất định sẽ lấy anh Hai (tên gọi thân mật của Vũ Luân) làm chồng thứ hai. Không lấy được anh Hai, tôi nhất định sẽ không lấy ai" - cô chia sẻ. 

Ngoài ra, Phương Lê còn chia sẻ thêm về dự định tổ chức đám cưới hoành tráng với 1.000 bàn tiệc.

phuong-le-2.jpgCặp đôi đính hôn vào ngày 3-8 và sẽ kết hôn vào năm 2025

Thời gian gần đây, hoa hậu Phương Lê thường xuyên thể hiện tình cảm với "nửa kia" bằng những hành động quan tâm đặc biệt. Cô thường tự tay nấu những bữa ăn ngon để bồi bổ cho Vũ Luân, không ngại thức khuya chờ đợi anh đi diễn về. 

Về phía Vũ Luân, anh cũng không ít lần thể hiện tình cảm và sự trân trọng dành cho Phương Lê. NSƯT Vũ Luân từng tặng xe tiền tỉ cho Phương Lê. 

Khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau được Vũ Luân chia sẻ qua các bài đăng, anh cũng thường xuyên tương tác với các bài đăng của Phương Lê trên mạng xã hội. Thậm chí, Vũ Luân cũng không ngần ngại khẳng định rằng Phương Lê là người quan trọng trong cuộc đời anh.

Liên tục xuất hiện cùng nhau, Vũ Luân và Phương Lê cũng phải đối diện với những ý kiến trái chiều. Thậm chí có người cho rằng cả hai đang "cặp kè" để PR tên tuổi, đồng thời dấy lên tin đồn về giới tính của giọng ca cải lương. 

Vũ Luân nói anh và Phương Lê thân thiết không chỉ vì tình cảm mà có chung định hướng giúp đỡ cộng đồng. Nam nghệ sĩ tin rằng khi nỗ lực đóng góp cho xã hội thì khán giả có cái nhìn khác về mình.

vu-luan-oki.jpg?width=150Sao Việt
NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê

Theo Người lao động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022