Ngày 24/1, Hoa hậu Ngọc Hân cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng mặc áo dài in hình cờ đỏ sao vàng lên đường sang Dubai để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản. Việc cổ vũ đội nhà trước trận đấu quan trọng là chuyện bình thường nhưng ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ngọc Hân đã gặp phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

2-1123.jpg

Hoa hậu Ngọc Hân trên khán đài trận Việt Nam - Nhật Bản.

Theo đó, 1 trang tin đã đăng tải dòng chia sẻ của Hoa hậu Ngọc Hân: "Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi. Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy. Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu. Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra".

Chính những chia sẻ này khiến dân mạng không vui, phát ngôn "Đặng Văn Lâm mời ăn tối" bị cho là nàng hậu quá ảo tưởng bản thân.

Tuy nhiên, trong bài viết trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân cho biết: "Thưa các bạn, các anh chị phóng viên đăng bài tôi bị 'ảo tưởng việc mời Văn Lâm đi ăn tối', thiết nghĩ trước khi chỉ trích người khác thì hãy tìm hiểu cho thật rõ hoàn cảnh của sự việc".

3-1124.jpg

Hoa hậu Ngọc Hân không chủ động đưa ra tình huống "được Văn Lâm mời ăn tối".

Ngọc Hân cũng lên tiếng làm rõ: "Đó là tình huống tôi được phóng viên phỏng vấn ngay khi trận đấu vừa kết thúc về cảm xúc trận đấu, ấn tượng với cầu thủ nào nhất và phóng viên là người hỏi tôi: 'Nếu như tối nay được Văn Lâm mời đi ăn tối thì bạn nghĩ sao?'. Xin được nhắc lại đây là tình huống đó chính bạn phóng viên đặt ra chứ tôi không tự dưng ảo tưởng nghĩ ra".

"Và tôi nghĩ nếu là bất kỳ ai trong thời điểm đó và nhận được câu hỏi đó thì cũng sẽ trả lời như vậy. Và chính tôi còn là người nói luôn chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra", hoa hậu nhấn mạnh.

Bởi vậy, Ngọc Hân bức xúc khi cô bất ngờ nhận được lời chỉ trích "ảo tưởng" theo như các trang tin đăng tải. Nguyên nhân Ngọc Hân bị chê ảo tưởng được cho là vì cô và Văn Lâm "không có mối quan hệ nào trước đó", hay hoa hậu "bày tỏ tình cảm quá lộ liễu". 

4-1128.jpg

Thời gian gần đây, Đặng Văn Lâm đang trở thành thần tượng của nhiều cô gái bởi vẻ ngoài điển trai cũng như khả năng bắt bóng tài giỏi của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022