Chiều 2/8, BTC Miss Grand Vietnam 2024 công bố vương miện tại TP Phan Thiết (Bình Thuận) với sự tham gia của hoa hậu Lê Hoàng Phương, Lương Thùy Linh, á hậu Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn, Lê Hồng Hạnh...

Các thành viên ban giám khảo gồm: hoa hậu Hà Kiều Anh (Trưởng Ban giám khảo), NSND Vương Duy Biên, Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Miss Grand International 2021), diễn viên Quốc Trường, NTK Đỗ Long cũng góp mặt trong sự kiện.

miss-grand-vietnam-01.jpgVương miện mới của Miss Grand Vietnam 2024. Ảnh: BTC

Vương miện dành cho tân Miss Grand Vietnam 2024 với tên gọi Spring spirits (Xuân ý - PV). Vương miện được lấy cảm hứng từ hoa mai, loài hoa quen thuộc thường nở rộ vào tiết trời mùa xuân, đại diện cho sức mạnh của ý chí, lòng nhẫn nại, khát vọng vượt qua khó khăn và nghịch cảnh để chạm tới thành công.

Vương miện được chế tác kỳ công trong 2.500 giờ với khối lượng 584,63 gram bằng vàng 24K, kết hợp cùng 1.276 viên đá kim cương zirconia, 330 viên ngọc lục bảo xanh emerald với nhiều kích cỡ khác nhau được cắt mài riêng theo tiêu chuẩn đặc biệt tạo nên sự lấp lánh, sang trọng. Ngoài ra, tân hoa hậu sẽ nhận được hoa đăng quang với tên gọi Lộ khiết mộc hương, lấy cảm hứng từ giọt sương mai chấm trên cánh hoa, mang vẻ đẹp của tự nhiên và đất trời.

Tiara dành cho các á hậu cũng là những thiết kế kỳ công và sang trọng, được chế tác từ vàng 24K và 864 viên đá kim cương, 335 viên ngọc lục bảo xanh emerald với đa dạng kích thước.

Đúng vào khoảnh khắc đội vương miện mới, hoa hậu Lê Hoàng Phương bật khóc nức nở vì xúc động và hô tên không thành tiếng. Trong thời gian đương nhiệm, cô đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2023 và đạt thành tích á hậu 4 chung cuộc.

miss-grand-vietnam-02.jpgmiss-grand-vietnam-03.jpgLê Hoàng Phương bật khóc khi đội vương miện mới.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương bật khóc

Top 36 Miss Grand Vietnam 2024 xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ hội được thiết kế tỉ mỉ. Các cô gái đã hoàn thành những vòng thi gồm: Người đẹp thời trang, Grand Voice, Trình diễn trang phục dân tộc… và sẵn sàng cho đêm chung kết diễn ra tại TP Phan Thiết (Bình Thuận) vào ngày 3/8.

Tân hoa hậu sẽ có gần 3 tháng để chuẩn bị cho Miss Grand International 2024 lần thứ 12 được đồng tổ chức ở Campuchia và Thái Lan vào tháng 10 tới.

vietnam-international-fashion-week-ava.jpg?width=150Sao Việt
Lê Hoàng Phương gợi cảm sau khi vừa thắng kiện, Anh Thư hở bạo

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022