hoa-hau-ky-duyen-1.jpg Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích sau thừa nhận "chưa từng đọc hết 1 cuốn sách"

Cụ thể, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô muốn chia sẻ một cách rõ ràng và đầy đủ nhất về phần thi thuyết trình tại tập 2 của Miss Universe Vietnam với chủ đề "Việc đọc sách đã giúp bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?". Theo Kỳ Duyên cô không hề có ý phủ nhận ích lợi của việc đọc sách.

"Có một sự thật là đến tận bây giờ tôi từng chưa đọc hết một cuốn sách nào, vì tôi là con người thực tế thích tìm hiểu và tiếp thu kiến thức qua hình ảnh, âm thanh. Nói về sức khoẻ, tôi không cần đọc sách mà tôi vẫn biết để có một vóc dáng đẹp thì việc tập luyện và ăn uống như thế nào.

Tuy nhiên, kể cả khi tôi có một lối sống lành mạnh, ai cũng sẽ nghĩ tâm thức của tôi luôn ổn định. Nhưng không, tôi có nhiều căng thẳng và đôi khi nó làm cho tôi hoảng loạn. Đến một ngày, tôi gặp được cuốn sách "Ikigai, đi tìm lí do thức dậy mỗi sáng" nó thay đổi hoàn toàn tư duy của tôi. Những kiến thức tôi đang có đúng nhưng chưa đủ để có một cuộc sống trọn vẹn" - Kỳ Duyên chia sẻ lại phần trình bày của mình.

"Ikigai là 1 lối sống xuất phát từ Nhật Bản. Iki có nghĩa là cuộc sống, gai có nghĩa là giá trị. Mỗi người đều có 1 ikigai khác nhau, nó là cả 1 hành trình đi tìm hạnh phúc thực sự của cuộc sống và nuôi dưỡng tâm hồn. Tôi đã ý thức được sức khoẻ tinh thần rất quan trọng.

Tôi thấu hiểu bản thân mình hơn, tôi thừa nhận mình cũng có những yếu đuối, nhưng cũng đã đủ bản lĩnh để vượt qua. Và giờ đây tôi hiểu rõ được tôi là ai và tôi đến đây để làm gì. Vượt qua mọi thử thách của cuộc thi khốc liệt này bằng niềm vui sống.

Tôi tìm được Ikigai của mình! Có thể bạn giỏi khi không cần đọc sách nhưng khi đọc sách chắc chắn bạn sẽ thấu đáo hơn. Và tôi hi vọng bạn cũng tìm được ikigai của chính mình. Xin cảm ơn!" - Kỳ Duyên cho biết đây là toàn bộ ý trong phần trình bày của cô.

hoa-hau-ky-duyen-2.jpg Kỳ Duyên nói không hề có ý phủ nhận việc đọc sách

Nhưng "Thật sự cũng không biết vì sao khi nói được 2 câu đầu tiên của bài thuyết trình thì mọi ý trong đầu Duyên chạy đi đâu hết. Lúc bình tĩnh lại trả lời phỏng vấn với biên tập tại set quay thì Duyên có chia sẻ lại nhưng đoạn này không được lên sóng.

Lỗi lớn nhất là ở Duyên chưa đủ mạnh mẽ vượt qua áp lực ở chặng đầu này của cuộc thi để dẫn đến những hiểu lầm, những thông tin chưa chính xác... Duyên xin ghi nhận tất cả những ý kiến góp ý và tiếp tục cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa. Duyên xin cảm ơn và chúc mọi người nhiều sức khoẻ, bình an"-  hoa hậu Kỳ Duyên cho biết.

page.jpg?width=150Đẹp+
Chuyện gì đang xảy ra với Hoa hậu Kỳ Duyên?

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022