Theo nguồn tin của Tiền Phong, Khánh Vân cưới nhiếp ảnh gia Nguyễn Long vào tháng 12. Hoa hậu và chồng hơn 17 tuổi ra mắt họ hàng tại nhà riêng ở TPHCM ngày 6/12. Tiệc báo hỷ được hai người lên kế hoạch tổ chức ngày 12/12.

Thông tin Khánh Vân cưới vào tháng 12 xuất hiện sau nửa tháng cô báo tin được bạn trai cầu hôn. Ngày 30/6, cô đăng ảnh người yêu giấu mặt, ngón tay áp út mang nhẫn đính hôn, kèm mô tả: "Yes, I do" (tạm dịch: Vâng, em đồng ý).

Lúc đó, nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, quản lý của Khánh Vân, cho biết hoa hậu sinh năm 1995 được cầu hôn nhưng chưa muốn tiết lộ thêm thông tin.

Sau khi tìm hiểu, Tiền Phong được nguồn tin riêng xác nhận chồng sắp cưới của Khánh Vân là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, người quản lý hiện tại của hoa hậu 29 tuổi.

khanh-van-1.jpgkhanh-van-2.jpgBạn trai giấu mặt của Khánh Vân là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

Khánh Vân và bạn trai nhiếp ảnh gia thân thiết sau khi người đẹp sinh năm 1995 đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hai người chính thức đồng hành trong cuộc sống và công việc từ năm 2021.

Người thân biết tin Khánh Vân yêu bạn trai 46 tuổi và ủng hộ mối quan hệ. Trước đây, ít người nghĩ họ yêu nhau do hai người đồng hành với tư cách quản lý - nghệ sĩ.

Đến khi Khánh Vân công khai được cầu hôn, nhiều nguồn tin là bạn bè thân thiết, đối tác của hoa hậu sinh năm 1995 xác nhận tin Khánh Vân hẹn hò Nguyễn Long. Sau đó, loạt ảnh top 21 Miss Universe 2020 thân thiết với nhiếp ảnh gia được khán giả chia sẻ, kèm mô tả chúc phúc, ủng hộ mối quan hệ.

Nguyễn Long sinh năm 1978, lớn hơn Khánh Vân 17 tuổi. Trước khi yêu Khánh Vân, nhiếp ảnh gia từng ly hôn và có một con trai 11 tuổi. Nguyễn Long là nhiếp ảnh gia quen thuộc của showbiz, hợp tác với nhiều sao Việt.

Trước khi báo tin được bạn trai cầu hôn, Khánh Vân kín tiếng đời tư. Cô hầu như không chia sẻ về chuyện tình cảm, tập trung công việc người mẫu, đào tạo catwalk và livestream bán hàng.

ky-duyen-oki.jpg?width=150Sao Việt
Ngã rẽ của dàn mỹ nhân từng thất bại trước Kỳ Duyên: Phạm Hương, Khánh Vân chọn giấu kín nửa kia, Nam Em đáng thương hay đáng trách?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022