Hoa hậu Võ Lê Quế Anh bị tố là “người nhà” BTC

Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 khép lại tối 3/8, người đẹp Võ Lê Quế Anh đăng quang ngôi vị hoa hậu. Chiến thắng của người đẹp Quảng Nam vấp phải phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trên các diễn đàn, nhiều người tỏ thái độ không hài lòng với kết quả, cho rằng dù sở hữu gương mặt khả ái song Quế Anh không quá nổi bật ở đấu trường nhan sắc này so với các thí sinh khác.

hoa-hau-1.jpgKết quả Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 gây tranh cãi.

Thậm chí, mạng xã hội xuất hiện thông tin tân hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024. Cụ thể, dân mạng liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh, bài viết cho thấy Quế Anh chụp chung khung ảnh với gia đình của đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024.

hoa-hau-2.jpgHoa hậu Võ Lê Quế Anh (giữa) và các người đẹp khác.

Sau đó, dù công ty Sen Vàng lên tiếng phủ nhận mọi tin trái chiều từ cộng đồng mạng nhưng dường như chưa thuyết phục được dư luận.

Hoa hậu Ý Nhi bị “tẩy chay” vì phát ngôn

Trước Hoa hậu Võ Lê Quế Anh hơn 1 năm, Hoa hậu Ý Nhi cũng gặp phải loạt chỉ trích vì phát ngôn sau đăng quang Miss World Việt Nam.

Cụ thể trong một buổi giao lưu, tân hoa hậu nhận câu hỏi: "Bạn trai cần thay đổi gì sau khi Ý Nhi đăng quang?". Người đẹp đáp: "Tôi hiện ở cương vị mới, là bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

hoa-hau-3.jpgÝ Nhi cũng bị tẩy chay sau đăng quang.

Khi trả lời báo chí ngày 25/7/2024, Ý Nhi tiếp tục nói về bản thân: "Khi ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê thì tôi tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi trưởng thành hơn họ, có công việc".

Hay ở một khác, nói về việc đăng quang Hoa hậu và những việc làm hướng đến sau đó, Hoa hậu Ý Nhi cho biết: “…Dự án này được phát triển, để giúp cho các em nhỏ vùng xa vùng sâu có điều kiện đến trường, cũng như xóa được nạn đói, nạn dốt ở đây. Ý Nhi thực sự mong muốn lan tỏa được những điều tốt đẹp tới mọi người".

Hoa hậu Ý Nhi sử dụng cụm từ “nạn đói, nạn dốt” khiến nhiều khán giả bức xúc, cho rằng ngôn từ của tân hoa hậu hạn hẹp, vụng về, cho thấy tư duy ngôn ngữ còn hạn chế.

hoa-hau-4.jpgVideo Hoa hậu Ý Nhi khóc trước khi sang Úc định cư.

Với loạt phát ngôn gây tranh cãi, loạt nhóm anti Ý Nhi đã mọc lên hút hàng trăm nghìn người theo dõi. Bản thân Ý Nhi thời điểm đó phải dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật đã lên lịch, sang Úc du học và 1 năm sau, mới dần hoạt động, nỗ lực lấy lại hình ảnh với khán giả.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương bị kiện ngay sau đăng quang

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam khép lại với chiến thắng thuộc về Lê Hoàng Phương quê Khánh Hòa. Thời điểm mới đăng quang, Hoàng Phương nhận được sự đồng tình từ phía khán giả bởi người đẹp 9X là ứng viên nổi bật về sắc vóc lẫn kỹ năng trình diễn. Nữ kiến trúc sư sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 87-63-95.

hoa-hau-5.jpg

Tuy nhiên khi đăng quang chưa lâu, tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa nguyên đơn là Bệnh viện thẩm mỹ Nam An với bị đơn là Công ty CP Quảng cáo thương mại Sen Vàng (Công ty Sen Vàng, quản lý Miss Grand 2023 Lê Hoàng Phương) đã khiến tân Hoa hậu bị cuốn vào vòng xoay kiện cáo.

hoa-hau-6.jpg

Nguyên nhân từ bình luận của Hoàng Phương và một bác sĩ thẩm mỹ khác khiến Bệnh viện thẩm mỹ Nam An cho rằng cô đã vi phạm hợp đồng và đòi bồi thường.

Tuy sau đó Công ty Sen Vàng và Hoàng Phương thắng kiện nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi và sự nghiệp của cô.

hoangphuong.jpg?width=150Tin
Vụ Công ty Sen Vàng bị kiện: Triệu tập hoa hậu Lê Hoàng Phương

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022