Chiều 13/8, đại diện truyền thông của Ngọc Châu xác nhận thông tin mẹ của hoa hậu qua đời ở Tây Ninh do tai nạn giao thông.

"Ngọc Châu và phía công ty nhận tin cô Bảy (mẹ của Ngọc Châu) bị tai nạn vào trưa 13/8. Ngọc Châu nhanh chóng sắp xếp công việc, về Tây Ninh lo hậu sự cho mẹ. Công ty cũng đưa người về nhà, phụ giúp gia đình lo tang sự cho cô Bảy", người này cho biết.

ngoc-chau-1.jpgHoa hậu Ngọc Châu và mẹ tại quê nhà Tây Ninh.

Đại diện của Ngọc Châu nói gia đình chưa nói cụ thể nguyên nhân cô Bảy qua đời, chỉ nhận thông tin từ cơ quan chức năng là bà gặp tai nạn giao thông.

"Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thêm thông tin", người này nói.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng, CEO của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bày tỏ lòng thương tiếc trước sự mất mát của Ngọc Châu. "Cô Bảy ơi, chúng con thương cô như người mẹ. Hôm nay, cả nhà hoàn vũ sẽ về với cô. Mong cô ra đi bình yên", CEO Bảo Hoàng viết.

Sau khi nhận tin mẹ của Ngọc Châu qua đời, nhiều sao Việt bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ như Á hậu Kim Duyên, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh, Á hậu Hương Ly... gửi lời chia buồn.

"Thương cô và thương chị nhiều lắm. Xin chia buồn cùng chị và gia đình", Á hậu Thủy Tiên (đăng quang cùng năm với Hoa hậu Ngọc Châu) chia buồn.

MC Quỳnh Hoa gửi lời chia buồn chân thành đến Hoa hậu Ngọc Châu: "Thương em thật nhiều. Châu cố gắng mạnh mẽ để chu toàn cho mẹ. Ôm em thật chặt".

Lê Hoàng Phương, người bạn đồng hành cùng Ngọc Châu trong nhiều cuộc thi, show thời trang gửi lời chia buồn sâu sắc. "Chị ơi, em xin chia buồn cùng chị và gia quyến. Thương chị nhiều lắm", Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 viết.

Hoa hậu Ngọc Diễm chia sẻ cô đau lòng khi nghĩ đến tình cảnh của Ngọc Châu. "Thương em quá. Chị xin thành kính phân ưu cùng em và gia đình. Cầu mong mẹ sớm vãn sanh cõi lành. Ôm Châu thật chặt", Hoa hậu Ngọc Diễm viết.

ngoc-chau-2.jpgHoa hậu Ngọc Châu trình diễn thời trang cùng mẹ.

Trưa 13/8, trang chính thức của Ngọc Châu thông báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang trải qua mất mát lớn.

"Với lòng tiếc thương vô hạn, công ty quản lý của Ngọc Châu thông báo đến quý đối tác, khán giả rằng gia đình hoa hậu vừa trải qua mất mát to lớn. Trong thời gian này, Hoa hậu Ngọc Châu xin phép tạm dừng mọi hoạt động và tạm hoãn các kế hoạch đã định, để dành thời gian ở bên gia đình trong giai đoạn khó khăn", đại diện công ty chia sẻ.

Đại diện công ty thay Ngọc Châu gửi lời xin lỗi đến đối tác, khán giả vì sự gián đoạn công việc. Công ty mong nhận được sự cảm thông, thấu hiểu từ khán giả.

Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu nhận được sự đồng cảm của khán giả khi kể câu chuyện về mẹ. Ngọc Châu mồ côi từ khi lên 5 tuổi. Cô Bảy (tên thật Đặng Thị Gái) một mình nuôi ba người con và là niềm tự hào của Hoa hậu Ngọc Châu.

Những lần được hỏi về mẹ, Ngọc Châu luôn chia sẻ với sự tự hào. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 tại Mỹ, hoa hậu sinh năm 1994 mặc chiếc áo của mẹ, mang câu chuyện cảm động về tình mẹ đến với cuộc thi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Ngọc Châu cho biết nỗ lực lớn nhất của cô là giúp mẹ có cuộc sống tốt hơn. Vì vậy thông tin cô Bảy qua đời giữa lúc Ngọc Châu cố gắng làm việc nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ khán giả.

ngocchau-ava.jpg?width=150Sao Việt
Mẹ qua đời, Hoa hậu Ngọc Châu tạm dừng mọi hoạt động

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022