Chiều 15/11, Hiếu Hiền đăng đàn tiết lộ việc bà xã Thùy Liên bị sốc phản vệ, phải nhập viện cấp cứu.

Nam diễn viên tâm sự, kể từ khi mẹ ruột mất, chưa có lần nào khiến anh sợ như lần này. Chỉ cần chậm trễ một chút, tính mạng bà xã Hiếu Hiền khó lòng bảo toàn.

Dù chân tay bủn rủn, tim muốn rớt ra khỏi lồng ngực..., song Hiếu Hiền vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ để trấn an bố mẹ vợ và các con thơ, bình tĩnh để không bị sai trong mọi việc.

hieu-hien-2.jpghieu-hien-1.jpgChia sẻ của Hiếu Hiền.

"12 năm mất mẹ và suốt thời gian qua, chưa có lần nào làm anh sợ như tối hôm qua. Sốc phản vệ quá nguy hiểm và nếu không đưa em vào bệnh viện kịp thời thì chắc anh sẽ không bao giờ được gặp em nữa.

Anh đã sợ đến bủn rủn chân tay, tim đập mạnh như muốn rớt ra khỏi lồng ngực, nhưng chưa bao giờ anh thấy anh lại phải cố tỏ ra mạnh mẽ đến như vậy. Phải mạnh mẽ để trấn an ba má em, trấn an và dỗ các con hãy an tâm vì đã có ba bên mẹ, thật sự bình tĩnh để không bị sai trong mọi việc.

Cả đêm nằm bên em, nhìn em thở yếu và nhợt nhạt làm tâm can anh xót xa vì thương em quá", Hiếu Hiền nghẹn ngào.

Sau những chia sẻ về bệnh tình của Thùy Liên, nam diễn viên cũng nhắn nhủ bà xã: "Nhanh khỏe để về với cha con anh nha, bé Thùy của anh". 

hieu-hien-4.jpgVợ chồng Hiếu Hiền.

Hiếu Hiền sinh năm 1977, được biết đến qua các vai diễn trong Bỗng Dưng Muốn Khóc, Tuyết Nhiệt Đới, Nụ Hôn Thần Chết, Bẫy Rồng, Ngôi Nhà Hạnh Phúc...

Anh kết hôn với bà xã Thùy Liên năm 2010 và hiện có 3 con, "đủ nếp đủ tẻ". Trong đó, bé gái Susanna - nhóc tỳ thứ 3 nhà nam diễn viên - chào đời vào tháng 8/2021, giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh.

hieu-hien-3.jpghieu-hien-5.jpghieu-hien-6.jpghieu-hien-7.jpgTổ ấm hạnh phúc của Hiếu Hiền - Thùy Liên.

hieu-hien-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Hiếu Hiền bật khóc ở quán nước, người ngồi cạnh hoang mang

Mio Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022