Gần đây, một tài khoản Facebook tên H.N khiến dư luận phẫn nộ với bài đăng nêu quan điểm về tình hình dịch bệnh Covid-19.

Người phụ nữ này gay gắt khi nói về việc TP.HCM nhận lương thực hỗ trợ từ cả nước, đặt ra những sự so sánh về tình hình chống dịch, câu chữ thể hiện sự phân biệt vùng miền.

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng bà H.N không thể xoa dịu được dư luận.

Sự việc đã khiến bà H.N bị cơ quan chức năng "sờ gáy". Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã có công văn mời bà H.N lên làm việc.

Trong công văn, Thanh tra Sở nhận định bài đăng của bà H.N có nội dung ảnh hưởng đến tình hình trật tự xã hội, gây hoang mang trong nhân dân.

hien-sen-01.jpgBà H.N (áo đỏ) là mẹ vũ công Hiền Sến.

Sự việc phức tạp hơn khi dân mạng phát hiện bà H.N chính là mẹ đẻ của vũ công Hiền Sến. Điều đó kéo theo việc dancer này phải hứng chịu nhiều bình luận công kích, thậm chí phải khóa trang Facebook cá nhân.

Liên quan đến sự việc, bạn gái Hiền Sến - dancer Lý Phương Châu - đã phát ngôn thay Hiền Sến. Cả hai thay mặt mẹ gửi lời xin lỗi tới công chúng, "không dám biện minh một điều gì" cho những phát ngôn sai lầm của bà. 

"2 đứa không biết gì về bài post cho đến khi bạn bè inbox. Và 2 đứa cũng rất sốc và không đồng tình với nội dung bài post, không bao giờ tụi em đồng ý với quan điểm và suy nghĩ như vậy.

Nhưng với vị trí của 2 đứa em, đặc biệt là Hiền Sến, tụi em không biết làm gì khác là nói chuyện và giải quyết sự việc trong nhà và giữ im lặng trên mạng xã hội .

Anh chị bạn bè, người quen, cộng đồng mạng share và mọi người bực tức, bức xúc, tụi em đọc và buồn lắm chứ! Nhưng sai là sai, tụi em không dám biện minh một điều gì, lỗi sai tụi em xin nhận.

Bác gái đã xóa Facebook vĩnh viễn, Hiền Sến đã khóa Facebook. Nên ở đây, em xin phép được xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người.

Ngoài lời xin lỗi, em và Hiền Sến cũng không biết phải làm gì lúc này! Mong anh chị em bạn bè, cộng đồng mạng hiểu cho vị trí của 2 đứa em. Em xin cảm ơn", Lý Phương Châu viết.

Lý Phương Châu cũng cho biết, Hiền Sến là người con có hiếu, nhưng vụ việc này đã khiến anh phải phản ứng với mẹ đẻ. Cô tiết lộ hiện tại bạn trai rất buồn.

hien-sen-02.jpghien-sen-04.jpgHiền Sến - Lý Phương Châu là một đôi của showbiz Việt.

Cũng từ vụ việc này, nhiều khán giả tò mò về vũ công Hiền Sến, bởi anh không phải cái tên quá nổi tiếng trong làng giải trí. 

Hiền Sến sinh năm 1990, từng tham gia cuộc thi nhảy So You Think You Can Dance – Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2012, sân chơi Lâm Vinh Hải đoạt giải quán quân. Ngoài đời, Hiền Sến và Lâm Vinh Hải cũng chơi rất thân, hợp tác trong công việc. 

hien-sen-5.jpgHiến Sến - Lâm Vinh Hải từng đóng phim chung.

Khoảng cuối năm 2016, Lâm Vinh Hải và vợ là dancer Lý Phương Châu xác nhận ly hôn. Năm 2017, Lâm Vinh Hải công khai bạn gái mới là người mẫu Linh Chi, cũng từ đây scandal tình ái phức tạp nổ ra. 

Lý Phương Châu tố Linh Chi là người thứ ba xen vào hôn nhân của cô và chồng cũ. Về điều này, Linh Chi phủ nhận, thậm chí tố ngược chính Lý Phương Châu tự tay phá vỡ mối quan hệ với Lâm Vinh Hải, qua việc ngoại tình với Hiền Sến - bạn thân của chồng - khi chưa ly hôn. 

Linh Chi đồng thời khẳng định việc Lý Phương Châu cặp kè Hiền Sến được rất nhiều người trong giới dancer biết. Tuy nhiên, dancer họ Lý phủ nhận cáo buộc.

hien-sen-6.jpgHiền Sến từng bị tung tin "cướp vợ bạn thân".

Trả lời báo chí, vợ cũ Lâm Vinh Hải khẳng định tìm hiểu Hiền Sến sau khi ly hôn. Khi đã độc thân, cô có quyền tìm hiểu bất kỳ ai. Lý Phương Châu tin tưởng vào Hiền Sến, và cho rằng mối quan hệ này chẳng có gì là sai.

page.jpg?width=150SAO
Mẹ Hiền Sến bị mời làm việc vì phát ngôn Sài Gòn ăn cứu trợ cả nước

Vq Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022