Thời gian vừa qua, nghi vấn Nhã Phương mang bầu đang làm nóng các diễn đàn mạng. Mới đây nhất, bạn thân Nhã Phương - nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân - xác nhận nữ diễn viên có tin vui.

Chuyện bầu bí của gia đình nhà Mười Khó tưởng vô can, vậy mà không ngờ đã kéo theo Hari Won vào cuộc.

hari-won-06.jpg

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi chia sẻ dòng trạng thái dài về chuyện mất kiểm soát cân nặng. Thừa nhận ăn quá nhiều mỗi khi muộn phiền, bà xã Trấn Thành thường xuyên rơi vào tình trạng thừa cân.

hari-won-05.jpghari-won-01.jpg Vóc dáng phì nhiêu từng là nỗi ám ảnh của Hari Won

Đối với nghệ sĩ việc giữ ngoại hình vô cùng quan trọng, vì thế mỗi lần tăng cân, Hari Won không khỏi phiền lòng. "Đã bao giờ bạn bị ai đó quay lại hình ảnh đang dùng bữa tối kèm lời comment: Ăn nhiều thế?

Tệ hơn, đã bao giờ bạn nghe những bình luận tiêu cực về mình như: Quá mập, phát phì, ba vòng không cân đối? Hari đã nghe rất rất nhiều và có thể bạn không biết nhưng những lời nói đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Hari. Mà mỗi khi buồn bã, Hari không biết làm gì ngoài ăn, để cho đỡ buồn.

Có những thời điểm bị tăng cân, Hari biết mình cần kiềm chế lại để giữ hình ảnh đẹp. Nhưng tạng người Hari rất dễ mập. Sau nhiều chuyện, hơn ai hết Hari hiểu rõ tầm quan trọng của việc ăn uống, giữ gìn sức khoẻ và trân trọng cuộc sống.

Vậy nên đừng ai chê Hari mập nữa, mình biết rồi và luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho bản thân và gia đình", Hari Won tâm sự.

hari-won-02.jpg

"Giờ Hari đã là một người phụ nữ của gia đình, không chắc mai này sẽ béo hay gầy, có thể thành mẹ bỉm sữa mập ú.

Nhưng quan trọng là mình đã lựa chọn cuộc sống của mình là hy sinh tất cả để có sức khỏe, có tinh thần tốt, chăm lo cho cuộc sống của những người xung quanh là mình hạnh phúc rồi.

Chuyện ngoại hình có nhiều cách để thay đổi, nhưng gia đình của mình thì chỉ có một mà thôi, đúng không các bạn?", Hari Won lo lắng.

hari-won-04.jpg Vòng 2 lớn từng vướng nghi án bầu bí trước đây của Hari Won

Lời chia sẻ của bà xã Trấn Thành đã khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn bầu bí. Nhiều người nghi ngờ phải chăng cô đang lo lắng khi nhận ra những thay đổi trong cơ thể.

Gần đây nhất, Trấn Thành từng đề cập tới chuyện con cái. Đăng tải hình ảnh Hari Won và một bé trai, nam danh hài hào hứng: "Trời ơi! Ai chụp cái khoảnh khắc mà y như hình mẫu gia đình lý tưởng vậy đó? Không lẽ mần 1 đứa thiệt hả trời".

hari-won-03.jpg

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Cặp đôi chính thức nên duyên chồng vợ vào tháng 12/2016 sau 9 tháng yêu đương sóng gió. Giàu có, thành công và hạnh phúc nhưng cho tới nay đã gần 2 năm về chung nhà, vợ chồng Xìn Ri vẫn là cặp đôi son rỗi. Vì lẽ đó, những người yêu mến luôn quan tâm mong muốn Trấn Thành và Hari Won sớm báo tin vui.

Chia sẻ về lý do chưa sinh con, Trấn Thành cho biết vì cả hai vẫn còn ham chơi, tiếc công việc và chưa thực sự sẵn sàng để đón chào thành viên mới.

hari-won-08.jpg

Về phía Hari Won, nữ ca sĩ chia sẻ cô bị ung thư cổ tử cung nên dù đã điều trị dứt điểm, cô vẫn lo sợ mang thai sẽ gây ảnh hưởng. Theo dự kiến, năm nay bà xã Trấn Thành sẽ khám tổng quát lại để đánh giá các chỉ số bệnh trước khi tính chuyện con cái. Tuy nhiên, cặp vợ chồng ngôi sao vẫn hy vọng may mắn sẽ mỉm cười.

dinh-tien-dat-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Lột xác sau 3 năm kể từ khi chia tay Hari Won, rapper Tiến Đạt giờ đây an nhiên trong những khóa tu tập
hari-won-490.jpg?width=150Sao Việt
Cố biện minh thân hình màu mỡ, Trấn Thành bị Hari Won mắng: Mập không có tư cách để nói

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022