Mới đây tại chương trình Bistro K, Hari Won lần đầu tiên chia sẻ về những áp lực mà bản thân gặp phải trong thời gian đầu khi mới quen Trấn Thành.

9-1657.jpg

Nữ ca sĩ chia sẻ, lần đầu tiên gặp Trấn Thành vào đầu năm 2017. Được biết trong lần gặp mặt đầu tiên, Trấn Thành đảm nhận vai trò MC cũng tại chương trình này giám khảo là Tiến Đạt còn Hari Won xuất hiện với vai tư cách là một thí sinh tham gia dự thi. Sau lần gặp mặt đầu tiên ấy, cả hai có dịp hội ngội tại "Ơn giời cậu đây rồi". Theo Hari Won cho biết, đây chính là cột mốc khiến khán giả biết đến cô nhiều hơn.

91-1657.jpg

Đồng thời đây cũng là đầu nữ ca sĩ thừa nhận về những áp lực mà cô phải gánh chịu tới mức cô từng muốn tự tử. Thời gian mới quen Trấn Thành, liên tục gặp phải những ý kiến tiêu cực kéo theo việc bị cắt hết hợp đồng quảng cáo. Hari Won trải lòng: "Tôi phải suy nghĩ lại, xem liệu Trấn Thành có đáng để cho tôi mất tất cả hay không. Trấn Thành đã nói rằng: "Anh xin lỗi em rất nhiều vì tự nhiên khiến em đụng phải chuyện như vậy, ai cũng ghét em".

Em mới nói: "Từ sau này, em muốn em và anh cẩn thận, để không xảy ra những chuyện không hay ho".

Theo đó chia sẻ về quyết định tiến tới hôn nhân với nam MC, Hari Won bộc bạch: "Thời điểm cưới Trấn Thành, tôi chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình vì chúng tôi mới quen nhau chưa được một năm. Mới quen nhau 6 tháng, Trấn Thành đã cầu hôn tôi. Lúc đó tôi bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra với Trấn Thành.

Để kết hôn, những cặp khác người ta phải làm nhiều thứ, còn tôi chẳng làm gì hết. Ngay cả việc chọn đồ cưới Trấn Thành cũng chọn cho tôi, tôi chỉ đi theo để xem.

Trang trí đám cưới như thế nào, tôi cũng chẳng biết. Trấn Thành bảo tôi cứ ra lễ đường rồi bước vào, mọi thứ anh ấy làm hết rồi".

92-1658.jpg

Nữ ca sĩ tiếp lời: "Tôi hoảng sợ vì cưới Trấn Thành. Tôi cảm thấy việc gặp một người trong một năm chưa đủ để hiểu người đó, vậy mà giờ phải sống nghiêm túc, gắn bó với người này tới chết, nên khá lo lắng.

Tôi cứ băn khoăn không biết cưới Trấn Thành có đúng không, làm thế này đã đúng chưa. Trấn Thành nói với tôi là cứ đi theo anh đi, tất cả sẽ ổn thôi".

Được biết, 12/7 hàng năm, cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành luôn có cách kỉ niệm ngày cầu hôn một cách độc đáo và vô cùng ấn tượng. Không khiến người hâm mộ thất vọng, trong ngày kỉ niệm năm nay, Trấn Thành đã đăng tải lại loạt hình 3 năm trước, khi anh kì công chuẩn bị cho buổi cầu hôn lãng mạn. Nam danh hài chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày này 3 năm trước bày đặt dại dột làm soái ca ngôn tình... bây giờ trả giá cả đời nghen... Cho mày chừa. Love you bà xã!".

93-1659.jpg94-1659.jpg95-1659.jpg

Theo đó, Hari Won cũng chia sẻ bức ảnh kỉ niệm với lời nhắn: "Hình như ngày ấy... Ông ấy điên rồi". Không những vậy, bà xã Trấn Thành còn trực tiếp "đòi quà" dưới bài viết của ông xã: "Hôm nay có quà gì không? Nhân dịp cầu hôn cách đây 3 năm trước".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022