Xuất hiện trong tập 5 Người ấy là ai, ngoài dàn khách mời Erik, Đức Phúc, Hoàng Oanh còn có sự tham gia của nữ chính - học trò Mỹ Tâm - nữ ca sĩ Vân Anh. Ngay khi hình ảnh đầu tiên về cô gái xuất hiện, Đức Phúc đã nhận người quen. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, Vân Anh là đồng đội chung team Mỹ Tâm tại The Voice 2015. 

Clip: Học trò Mỹ Tâm tham gia Người ấy là ai. 

Không chỉ khiến giọng ca Ánh nắng của anh bất ngờ khi đến với Người ấy là ai, Vân Anh còn gây ngỡ ngàng khi tiết lộ câu chuyện giảm 30kg để theo đuổi đam mê ca hát. Đồng cảm với cô gái trẻ khi bản thân cũng từng lao đao vì cân nặng, Hương Giang tâm sự: "Ngoài sự nghiệp, tình cảm có phải là một lý do khiến em muốn mình trở nên xinh đẹp hơn?".

Trước thắc mắc của đàn chị, học trò Mỹ Tâm cho biết tình yêu của những người béo có nhiều điều khó. Dẫu vậy, cô nàng cũng từng có mối tình đẹp đẽ. Tuy nhiên mới đây chuyện tình 6 năm của cô phải dừng lại vì khoảng cách. Đây cũng là lý do Vân Anh đến với chương trình mong tìm được chàng trai phù hợp. "Đặc biệt là Đức Phúc và Erik, chị trăm sự nhờ hai em…", Vân Anh nhắn nhủ. 

Quyết tâm tìm được nửa kia của học trò Mỹ Tâm bùng nổ khi 5 mỹ nam lần lượt bước ra sân khấu. Mừng cho đàn em, Hương Giang thốt lên: "Chúc mừng em, nỗ lực giảm 30kg đã được chương trình bù đắp xứng đáng với 5 chàng trai trên đây". 

VieChannelPhotos-NGUOI-AY-LA-AI-MUA-2-TAP-5-18.JPGDàn cố vấn của Người ấy là ai tập 5. 

Trái ngược với sự phấn khích từ Hương Giang, Trấn Thành bình tĩnh đặt câu hỏi: "Anh phải hỏi em, em thích hay cảm thấy áp lực?". Nhận thấy sự bối rối từ nữ chính, Trấn Thành tư vấn: "Cho các anh một câu gì để nói mình đủ tự tin, để người đàn ông ở kế bên mình không phải chỉ nghĩ chuyện ngoại hình".

Trước lời động viên từ nam MC, học trò Mỹ Tâm thổ lộ: "Nói chung là chọn em thì không phải hối hận đâu!". Lời chia sẻ "chắc như đinh đóng cột" của Vân Anh khiến dàn cố vấn không khỏi thích thú. 

Tuy nhiên khi bước vào cuộc chiến tìm ra chàng độc thân phù hợp với Vân Anh, các thành viên ban cố vấn lại có tranh cãi và quan điểm riêng biệt về mỗi chàng trai. Anh chàng đầu tiên có điểm tương đồng là từng giảm cân thành công nhưng lại bị Erik tố cáo "không nhìn Vân Anh một chút nào". 

van-anh-4.jpgNgoại hình hiện tại gây bất ngờ của Vân Anh.  van-anh-3.jpgCô đã giảm tới 30kg để thực hiện niềm đam mê ca hát. 

Đến soái ca thứ 2 - một quản lý trong lĩnh vực DJ, nhà hàng, team cố vấn lại có sự đổi chiều. Trong khi Hương Giang và Hoàng Oanh chọn "Đã có chủ", 2 thành viên gia đình hoa dâm bụt lại quyết đưa bảng "Độc thân".

Không những thế, khi Đức Phúc đặt nhiều hi vọng về người này, Erik tiếp tục cảnh báo: "Nếu anh về đội chị Vân Anh, chị ấy sẽ phải tiều tụy… vì đi canh anh ấy trên bar club mỗi tối…".

Riêng chàng trai thứ 3, dàn cố vấn hoang mang khi trong clip giới thiệu luôn thấy anh đồng hành cùng 1 cậu bé. "Em nghĩ thế nào nếu anh ấy có 1 đứa con trai riêng?", Trấn Thành hỏi. Đáp lại, Vân Anh khẳng định: "Chỉ cần độc thân là được!". 

ezgif-4-f8501a8ed78d.gif?width=150Sao Việt
CƯỜI XỈU: Mạc Văn Khoa hướng dẫn soái ca Người ấy là ai nhảy sexy nhưng động tác hệt như sai khớp háng

Đoàn Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022