Khánh Thi đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình khi đang mang bầu lần 2. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" cho biết, đợt rồi, cô bị ốm nên cũng lo cho sức khỏe em bé.

"Đi xét nghiệm ở bệnh viện, người khác hết có mấy trăm ngàn, còn tôi gần 20 triệu. Tôi rất là thắc mắc, nghĩ bụng chắc mình là người nổi tiếng nên họ… “chém” mình. Nhưng thực ra, không phải thế. Người ta bảo tôi đã quá tuổi sinh nở nên các xét nghiệm phải gửi qua nước ngoài cho chuẩn xác hơn" - Khánh Thi cho biết.

khanh-thi-phunutoday1-1007.jpg

Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Thi cho biết, lần thứ hai mang bầu, cô cảm giác mệt hơn. Lần một mang bầu, cô không bị nghén. Thi thoảng có cảm giác này nọ thì cũng để chồng chăm, còn lần hai đúng là mệt.

"Cả chuyến đi Mỹ nghỉ ngơi vừa rồi trở thành chuyến đi Mỹ kinh hoàng nhất của vợ chồng tôi" - Khánh Thi kể lại.

Cụ thể, Phan Hiển không được chơi ngày nào, còn Khánh Thi ngủ từ sáng đến tối. Cứ đi ra khỏi nhà là ói. Đi mua sắm thì cô cứ bám vào tường để bò. Bà mẹ một con cho biết, chưa bao giờ cô bị nghén như thế. Lúc ấy mới cảm nhận, mang bầu khổ sở như thế nào.

"Nhưng vẫn phải nói là cảm giác mang bầu rất thích. Chồng trẻ mà vợ cứ la làng cái là anh lao đến chăm. Ông xã thích bật máy lạnh, mà chỉ cần mình ho là anh tắt máy lạnh liền, rồi cả bố cả con mồ hôi đầm đìa. Lần này mang bầu, tôi trêu ông xã: “Hình như em thích đẻ anh ạ. Mỗi lần em mang bầu, anh chiều em hơn. Còn cứ sinh con rồi, anh bắt đầu ham chơi…” - Khánh Thi hài hước nói.

khanh-thi-1-0151-1008.jpg

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Ngoài ra, Khánh Thi còn cho biết, cô sẽ sinh con tiếp trong năm tới vì thích 3 đứa con. "Nhớ lại lần mang bầu Kubi, lúc đầu cả hai vợ chồng đều không biết là đã mang bầu. Ngày đó, nhà chồng bảo: “Khi nào cô sinh được đứa con, tôi cho con yêu cô”. Năm nay cũng thế, bao kế hoạch, liveshow, có nhà tài trợ sẵn sàng thì lại… mang bầu, nên hủy hết" - Khánh Thi tiết lộ.

Dự kiến tháng 7 tới, con thứ hai của Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chào đời. Thành viên mới trong tổ ấm của hai vợ chồng là một nàng công chúa. Khánh Thi hạnh phúc khoe rằng, gương mặt của bé gái có rất nhiều điểm giống với Kubi.

Hiện tại, cô đã tăng khoảng 8kg. Rút kinh nghiệm từ lần mang thai đầu tiên, Khánh Thi chú trọng chế độ ăn uống để đảm bảo sức khoẻ cho con gái. Đi đâu cô cũng mang theo một chai sữa để em bé trong bụng không bị đói. Cách đây không lâu, cô bị ốm nhưng không dám uống thuốc vì sợ ảnh hưởng đến con.

Chia sẻ thêm về chuyện kết hôn, Khánh Thi cho biết, cô và Phan Hiển định cưới thì mang bầu rồi. "Chúng tôi cũng chưa biết có tổ chức hôn lễ không. Thật ra, các bạn thấy hai vợ chồng tôi chung sống từ nhà cửa đến cơ sở vật chất, cuộc sống riêng từ đều đã ổn định. Việc cưới xin không quan trọng bằng việc mình có ổn định hay không. Cưới cũng chỉ là một hình thức, một bữa tiệc. Tôi không muốn phô trương, cứ sống vui là được" - Khánh Thi nói./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022