Sau 10 năm sinh đứa con đầu lòng, nữ diễn viên Thanh Thúy mới có bầu lần 2. Hạnh phúc vỡ òa khi chuẩn bị chào đứa thiên thần nhỏ, Thanh Thúy - Đức Thịnh bộc bạch rằng 2 vợ chồng đang rất bận rộn, náo nức chờ ngày em bé chào đời.

"1 tiếng kể hết": Đức Thịnh hé lộ bí mật Thanh Thúy mang thai

Trước khi Thanh Thúy mang bầu, đã có nhiều lời đồn rằng hôn nhân của cô với Đức Thịnh đang vào hồi trục trặc. Lời đồn đoán cứ ngày một nhiều lên nhưng 2 nhân vật chính cứ nhất mực giữ im lặng. Đến lúc Thanh Thúy công bố chuyện có thai, mọi thứ mới dần thay đổi. Lời đồn đoán ít đi, lời chúc phúc - chia vui với Thanh Thúy - Đức Thịnh bỗng xuất hiện nhiều hơn.

mg0543-15434149400931575054880.jpg

Đức Thịnh kể tại 1 tiếng kể hết rằng chuyện Thanh Thúy mang bầu đến khá bất ngờ. Vì đã lâu lắm rồi không có thêm con nên 2 vợ chồng nghĩ trong đầu rằng sẽ không thể mang thai nữa đâu. Vậy rồi một ngày kia, khi thấy Thanh Thúy đứng trước gương với dáng vẻ đau khổ vì tăng cân quá nhiều, Đức Thịnh đã lên tiếng "cảnh báo" rằng có phải chăng cô nàng đã mang thai.

Ban đầu, Thanh Thúy còn không tin. Nhưng mãi sau, cô nàng cũng chịu kiểm tra và vỡ òa vì có thai sau 10 năm đợi chờ ròng rã. Đức Thịnh hài hước nói: "Chính tôi là người phát hiện ra chuyện vợ có thai. Tôi cứ nói với cô ấy rằng làm sao mà em mập ra nhanh dữ vậy".

mg0545-15434149400971439430838.jpg

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thúy - Đức Thịnh đang bận rộn với chuyện tìm tên đặt cho con. Mỗi ngày, Đức Thịnh đi ra đi vô tìm xem con nên có cái tên nào là hay ho, dễ nhớ nhất. Còn Thanh Thúy thì khóc ròng vì mang thai đến tháng thứ 7 nặng nề, không thể tập thể dục nhiều như ý thích.

Thanh Thúy kể, tuy mang thai lần này có kinh nghiệm hơn lần đầu nhưng cứ thấy người "phì ra", tăng cân liên tục là lòng lại đau xót. Dẫu vậy, vì niềm hạnh phúc vô bờ bến là chào đón con chào đời, Thanh Thúy vẫn sẵn sàng hy sinh tất cả mọi thứ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022