Ngày 15/9 tới đây, đám cưới của nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà sẽ được tổ chức tại một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ).

Theo đồng nghiệp của cặp nghệ sĩ nổi tiếng, Phương Uyên - Thanh Hà đã gửi thiệp cưới bằng hình thức online tới người thân, bạn bè. 

Một số nghệ sĩ trong nước cũng đã nhận được thiệp mời và thu xếp công việc để bay qua Mỹ dự đám cưới của cặp đôi.

thieu-bao-trang-2.jpgPhương Uyên - Thanh Hà tổ chức đám cưới vào giữa tháng 9 tới đây. 

Giữa lúc thông tin Phương Uyên - Thanh Hà kết hôn phủ sóng, Thiều Bảo Trang - tình tin đồn suốt 9 năm của nữ nhạc sĩ - có động thái gây chú ý. 

Mới đây, Thiều Bảo Trang đăng ảnh khoe vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ. Đi kèm là dòng trạng thái đầy triết lý: "Không có được cái này sẽ có cái khác. Không là người này sẽ là người khác. Không níu giữ sẽ chẳng muộn phiền".

Bài đăng của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm. Bên cạnh lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, một số ý kiến cho rằng Thiều Bảo Trang có vẻ đang tâm trạng chuyện tình cảm, song chưa rõ thực hư ra sao.

thieu-bao-trang-3.jpgthieu-bao-trang-4.jpgChia sẻ của Thiều Bảo Trang mới đây, song chưa rõ đang nói về chuyện gì hay chỉ là một status vu vơ.

Thiều Bảo Trang từng vướng tin đồn hẹn hò suốt 9 năm với nhạc sĩ Phương Uyên, bắt đầu từ 2012.

Tháng 10/2021, cặp đôi bị đồn chia tay khi liên tục có hành động thể hiện "độc thân" trên MXH. Mặc dư luận, Phương Uyên - Thiều Bảo Trang không có bất cứ phản hồi nào.

thieu-bao-trang-5.jpgThiều Bảo Trang từng vướng tin đồn hẹn hò Phương Uyên.

Sau nhiều tháng bị nghi "toang tình" với chị gái Thiều Bảo Trâm, Phương Uyên tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Thanh Hà. Cả hai chính thức xác nhận mối quan hệ vào dịp Valentine 2022. 

Từ khi công khai hẹn hò, Phương Uyên - Thanh Hà thường có những tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội.

thieu-bao-trang-6.jpgthieu-bao-trang-7.jpgPhương Uyên hạnh phúc bên Thanh Hà.

thanh-ha-phuong-uyen-64.jpg?width=150Sao Việt
Đám cưới Phương Uyên - Thanh Hà: Thời gian địa điểm rõ ràng

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022