Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cô cười tươi rói trong khung cảnh tuyết rơi trắng xóa tại Thủy Điển. Có thể thấy, người đẹp đang vô cùng hạnh phúc trong chuyến đi du lịch châu Âu lần này vào đúng dịp lễ Giáng sinh.

1-1158.jpg

Hồ Ngọc Hà cười tươi rói trong tiết trời lạnh tê tái.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà viết: "Bên này 9am trời mới sáng mà 3pm đã tối rồi,nhưng đúng là cái gì hiếm nó mới thật sự đắt...Chỉ bước ra cửa nhà,trước mắt là cả dòng sông đóng băng,cây cỏ đóng băng,con đường đóng băng, H cũng đóng băng luôn ngay sau khi cười...Lạnh gì mà lạnh tê tái,giờ mới hiểu tê xong nó tái là như thế nào."

Đây là dòng trạng thái đầu tiên của Hồ Ngọc Hà sau khi Kim Lý đăng ảnh tình tứ hôn nhau với người đẹp tại thủ đô Paris. Có thể thấy, dường như cô chẳng mảy may để ý đến việc bạn trai mình đăng ảnh tình cảm nữa bởi đang bận tận hưởng không khí "la" bên trời Âu.

3-1201.jpg

Kim Lý đăng ảnh tình tứ hôn môi Hồ Ngọc Hà.

Trước đó vài giờ, hoà cùng không khí Giáng sinh, Kim Lý đang cùng với gia đình Hồ Ngọc Hà có chuyến đi nghỉ tại Pháp. Nam diễn viên vừa đăng tải trên trang cá nhân lời chúc mừng Nodel đến bạn bè, người thân nhưng điều được chú ý hơn cả là khoảnh khắc khoá môi bạn gái ngọt ngào dưới tháp eiffel.

Trước đó, chuyện tình của Kim Lý Hồ Ngọc Hà từng khiến cư dân mạng hoang mang khi cả hai có dấu hiệu xa nhau. Tuy nhiên, sau đó, cả hai lại nhanh chóng ngọt ngào, "gương vỡ lại lành" sau thời gian giận hờn vu vơ. Trước đó, khi xuất hiện tại Asia's Next Top Model, Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ cô muốn sinh thêm con nhưng chưa định kết hôn.

4-1203.jpg

Hình ảnh gia đình Hà Hồ tận hưởng kỳ nghỉ Noel ở Pháp cùng Kim Lý . Nữ ca sĩ đi cùng bố mẹ và con trai.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong hầu khắp sự kiện, chương trình lẫn đời sống cá nhân. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước mặt công chúng thế nhưng những nụ hôn thế này lại là điều khá hiếm. Khoảnh khắc tạo sự chú ý, nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng ngày lễ đặc biệt đến Kim Lý và Hà Hồ, không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của cặp đôi này.

Trước những hình ảnh tình cảm, thắm thiết của cặp đôi nhiều người cũng không quên mong chờ Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sẽ có một đám cưới trong năm tới đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022