duc-khue-1.jpgNSƯT Đức Khuê là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình cũng như sân khấu kịch. Đức Khuê được yêu thích qua những vai diễn có tính cách khù khờ hoặc những vai phản diện. 

duc-khue-2.jpgAnh gây ấn tượng qua các bộ phim như: "Của rơi", "Hàng xóm", "Tết này ai đến xông nhà", "Đối thủ kỳ phùng", "Mùa hoa tìm lại", "Đừng nói khi yêu", "Đấu trí", "Vui lên nào anh em ơi" và gần nhất là phim "Đi giữa trời rực rỡ". 

duc-khue-3.jpgNăm 2003, Đức Khuê gây ấn tượng mạnh với khán giả khi đóng nhân vật bệnh nhân trong vở "Bệnh nói nhiều" trong Gala Cười. Những câu nói của Đức Khuê trong vở diễn như: “Ở đời phải biết mình là ai”, “Biết rồi, khổ lắm, nói mãi”, “Giá trị đảo lộn hết cả, chả biết đường nào mà lần”, "Trời không mưa sao lại mặc áo mưa?” đến nay vẫn được nhiều khán giả nhắc lại và sử dụng trong đời sống thường ngày.

duc-khue-4.jpgHiện tại, NSƯT Đức Khuê đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Sau hơn 30 năm trong nghề, nam nghệ sĩ vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết khi đứng trên sân khấu. Đức Khuê chia sẻ, đôi khi phải bỏ lỡ những vai diễn truyền hình hay vì thời gian và công việc không cho phép.

duc-khue-5.jpgCó nhiều thành tích trong nghệ thuật nhưng Đức Khuê lại là diễn viên tay ngang. Anh từng tốt nghiệp Đại học Thương mại. Trước khi có duyên đến với nghề diễn, NSƯT Đức Khuê từng làm bảo vệ tại Nhà hát Tuổi trẻ. Khi nhà hát tuyển diễn viên, Đức Khuê đánh liều thi thử rồi được nhận và gắn bó với Nhà hát Tuổi trẻ đến hiện tại.

duc-khue-6.jpgNhờ những đóng góp trong nghệ thuật, Đức Khuê được trao tặng danh hiệu NSƯT năm 2011.  

duc-khue-7.jpgỞ tuổi 56, nghệ sĩ Đức Khuê có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đồng nghiệp tên Ngọc Lan và hai con, một trai, một gái. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ, vợ là đồng nghiệp cũng là khán giả trung thành của mình. Bà xã Đức Khuê luôn cảm thông chia sẻ và động viên chồng trên con đường sự nghiệp và cũng là hậu phương vững chắc để nam nghệ sĩ luôn yên tâm công tác.

duc-khue-8.jpgNgoài những lúc bận rộn với công việc, nghệ sĩ Đức Khuê dành nhiều thời gian bên gia đình, chia sẻ việc nhà với bà xã. Sau 29 năm, cuộc sống của Đức Khuê và bà xã vẫn bền chặt, hạnh phúc như ngày đầu.

duc-khue-9.jpgTrên trang cá nhân, nghệ sĩ Đức Khuê thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường vui vẻ trong các buổi luyện tập hay quay phim.  

ava.jpg?width=150Sao Việt
Mối quan hệ mẹ kế - con chồng nhà một NSND nổi tiếng đất Bắc: Con gái biết ơn mẹ kế

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022