do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-01.jpgChí Tài và bà xã Phương Loan đã kết hôn và gắn bó với nhau suốt hơn 30 năm nay. Phương Loan từng là một trong những ca sĩ chính của nhóm nhạc Chi Tai Brothers thập niên 70.

do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-02.jpgCặp đôi có một thời gian dài đi biểu diễn chung với nhau. Hạnh phúc của hai người vô cùng giản dị và ngọt ngào.

do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-03.jpgChí Tài từng chia sẻ dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào dành cho vợ trong ngày kỷ niệm ngày cưới của hai người: “Nếu có điều gì vĩnh cửu được thì em ơi, đó là tình yêu chúng ta...”

do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-04.jpgPhương Loan sinh năm 1959, kém Chí Tài 1 tuổi nhưng trông vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Cô hiện vẫn sinh sống tại Mỹ nhưng dạo gần đây, Phương Loan rất hay về Việt Nam.

do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-05.jpgCô thậm chí còn thỉnh thoảng góp mặt trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của chồng. Tình cảm của hai người vẫn luôn khiến bạn bè và khán giả ngưỡng mộ.

do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-06.jpgDù nổi tiếng nhưng danh hài Vân Sơn lại rất kín tiếng về đời tư. Trong lần hiếm hoi chia sẻ về tổ ấm của mình, Vân Sơn tiết lộ anh kết hôn năm 1990.

do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-07.jpgAnh gặp bà xã hiện tại khi vừa qua Mỹ, khi đó, bà xã anh không hề biết anh là diễn viên hài.

do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-08.jpgVân Sơn cho biết, vợ anh là người kiên nhẫn, giỏi chịu đựng và luôn hết lòng đứng sau ủng hộ để anh yên tâm hoạt động nghệ thuật.

do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-09.jpgKhoảnh khắc nam danh hài ân cần chăm sóc vợ trong một chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc năm 2017. Cặp đôi vẫn hết sức tình cảm và quan tâm nhau dù đã kết hôn nhiều năm.

do-nhan-sac-ba-xa-2-danh-hai-hai-ngoai-noi-tieng-kin-tieng-doi-tu-ngam-nhan-sac-mot-nua-cua-cac-danh-hai-viet-dinh-10.jpgAnh và bà xã hiện đã có với nhau 2 người con trai. Vân Sơn cho biết, anh luôn vận dụng khả năng chọc cười của mình để khiến vợ và 2 con cười vui mỗi ngày.

chitai2-avata.jpgSAO
Chí Tài: Vì yêu nghề, 15 năm nay tôi đón Tết Việt Nam trong cô đơn, lạnh lẽo

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022