Mới đây, trên nhiều diễn đàn chuyên bàn về chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin một đôi "tình chị em" của Vbiz vừa chính thức chia tay gây xôn xao dư luận.

Thậm chí, có trang fanpage còn đăng tải hình ảnh của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng lời chia sẻ: "Cặp đôi chị em nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, bên nhau suốt gần 10 năm trời, chịu bao nhiêu lời ra tiếng vào vậy mà...".

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-1.jpgcat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-2.jpg Cư dân mạng xôn xao vì tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay.

Trước tin đồn này, Cát Phượng đã lên tiếng: "Có điềm! Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ như thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi!". Có vẻ như tin đồn này không hề khiến Cát Phượng bức xúc.

Thậm chí khi được cư dân mạng an ủi: "Mấy người hay nói vậy tình cảm chị và anh Tuấn càng bền nha chị". Cát Phượng liền trả lời: "Cũng còn hên xui em à. Đời vô thường cho tất cả mọi việc".

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-3.JPG Cát Phượng bình thản chia sẻ về tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn.

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-4.JPG cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-5.JPG Cát Phượng cho rằng trên đời này không có gì là bền vững.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bên nhau được 10 năm. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn và sống chung một nhà nhưng chưa làm đám cưới. Nữ diễn viên từng hạnh phúc chia sẻ được Kiều Minh Tuấn chăm sóc, quan tâm chu đáo.

Tháng 2/2018, Cát Phượng chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn kèm lời nhắn ngọt ngào: "Nếu năm sau còn yêu thì mình sẽ cưới!"

cat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-6.jpgcat-phuong-chia-tay-kieu-minh-tuan-7.jpg Tình cảm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng trong 10 năm qua luôn khiến bạn bè, đồng nghiệp, fans ngưỡng mộ.

kieu-minh-tuan-ava-1.png?width=150SAO
Mạnh mẽ là thế, Kiều Minh Tuấn vẫn khóc nghẹn khi nghĩ tới chuyện không thể có con với Cát Phượng

Theo Người lao động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022