Tối qua (11/1), lễ trao giải âm nhạc thường niên và uy tín "Làn sóng xanh" đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều sao Việt như: Diễm My 9X, Hứa Vỹ Văn Jun Vũ, Hoàng Bách, Thu Thuỷ... thu hút sự quan tâm theo dõi của công chúng và truyền thông. Trong số đó người được chú ý nhất vẫn là nam rapper Đinh Tiến Đạt. Đây là lần đầu anh xuất hiện trước công chúng sau đám cưới với cô dâu 9X xinh đẹp.

1-0817.jpg

Đinh Tiến Đạt lần đầu xuất hiện sau đám cưới. Trông anh vô cùng phong độ.

Trong lần xuất hiện này, trong Đinh Tiến Đạt không dấu nổi niềm hạnh phúc sau mật ngọt hôn nhân. Có vẻ nhưng anh điển trai, phong độ hộ từ khi lấy vợ. Nhiều người đùa rằng, Tiến Đạt dường như đã trẻ ra hơn nhiều so với trước kia để không bị lép vé trước vẻ ngoài xinh như mộng của vợ mình.

Trước đó vào ngày 30/12, rapper Tiến Đạt bất ngờ tổ chức đám cưới cùng bà xã Thuỵ Vy tại Bình Thuận. Kể từ sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt rất ít khi công khai chuyện tình cảm bởi vậy việc kết hôn của nam rapper đã thu hút sự chú ý cũng như nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

1a-0821.jpg4-0826.jpg

Một số ảnh cưới của cặp đôi Tiến Đạt - Thuỵ Vy cũng được hé lộ.

Được biết, Thuỵ Vy sinh năm 1991, cô và Tiến Đạt đã yêu nhau hơn 1 năm trước khi chính thức tiến tới hôn nhân. Sau khi đám cưới kết thúc, rapper Tiến Đạt cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ đám cưới cặp đôi. Đồng thời, nam rapper cũng công khai một số ảnh cưới của hai vợ chồng được thực hiện tại Hàn Quốc.

Trong ngày diễn ra đám cưới của Đinh Tiến Đạt, ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Cuối cùng em và gia đình cũng đã ép được Tiến Đạt đi lấy vợ. Vợ Tiến Đạt cả nhà ai cũng ưng nha, đúng mẫu làm vợ nè”. Chỉ chia sẻ ngắn của nữ ca sĩ cũng đủ chứng minh rằng Lê Thụy Vy là cô dâu rất được gia đình chồng thương yêu và hài lòng.

3-0823.jpg

Bố mẹ Đinh Tiến Đạt rất hài lòng về cô con dâu - Lê Thụy Vy.

Cũng trong tiệc cưới tối 30.12 diễn ra tại nhà gái ở Bình Thuận, mẹ Đinh Tiến Đạt đã có những lời chia sẻ xúc động dành cho con dâu. Bà cho biết, gia đình bà rất vui và mãn nguyện với con dâu mới bởi vì đó là một người con gái vừa xinh xắn, giỏi giang.

"Gia đình chúng tôi rất vui khi đón được cháu Vy, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất. Tiến Đạt là con trai cả của gia đình, hôn sự của cháu cũng là điều chúng tôi mong mỏi bấy lâu nay. Vy là một người con gái vừa xinh xắn, vừa biết chia sẻ những điều rất tế nhị. Điều đó đã lấy được tình cảm của gia đình chúng tôi rất nhiều, nhất là tôi", mẹ Đinh Tiến Đạt chia sẻ trong hạnh phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022