Thông tin gây sốt hôm nay là Đinh Tiến Đạt chuẩn bị tổ chức kết hôn sau 3 năm chia tay Hari Won. Dù chưa chính thức xác nhận thông tin nhưng hành động của nam rapper lại là cách xác định rõ nhất. Cụ thể là Đinh Tiến Đạt đã in ảnh mình và vợ sắp cưới - Lê Thụy Vy lên hóa đơn của 1 trong 2 quán cà phê mà anh đang sở hữu. Hình ảnh này được xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của quán ngày 19/11/2018 cùng với dòng trạng thái: "Bill tính tiền của Lengkeng lạ lùng ghê". Tuy nhiên, không rõ tất cả hóa đơn của quán cafe này đều có hình ảnh cả hai hay chỉ có một vài tờ đặc biệt như thế.

0anhbia-1532.jpg

Đinh Tiến Đạt in hình mình và vợ sắp cưới lên hoá đơn của quán cafe

Dù lấy vợ là tin vui nhưng trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến không hay hướng về phía Tiến Đạt. Nguyên nhân là vì Tiến Đạt yêu vợ sắp cưới chưa đầy một năm đã quyết định cưới, trong khi anh gắn bó 9 năm cùng Hari Won lại không một lời cầu hôn.

Một độc giả bức xúc: "Yêu nhau 9 năm không cưới, người yêu chưa được một năm đã cưới. Nếu cảm thấy không phù hợp để cưới ngay từ đầu thì chia tay sớm đi phí thanh xuân con nhà người ta. Nhưng cũng nhờ thế mà tôi thấy đôi Hari và Trấn Thành hạnh phúc khiến tôi ghen tị". Trong khi một số khác lại cho rằng việc Tiến Đạt bị lôi kéo quá nhiều vào câu chuyện của Hari Won và Trấn Thành đã là bất công cho anh, không nên lôi người cũ vào chuyện hiện tại và tương lai.

1-1532.jpg

Hình ảnh được cho là Tiến Đạt và vợ sắp cưới.

Trước đó, vào sáng ngày 28/12, một diễn đàn chuyên về showbiz bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là rapper Tiến Đạt kết hôn cùng cô gái trẻ. "Tin hot giữa đêm: Rapper Đinh Tiến Đạt giờ vài ngày nữa là chồng người ta. Hôn lễ sẽ diễn ra vào 31/12. Từ giờ đừng chế ảnh anh ấy nữa. Chúc mừng cặp đôi Đạt Vy", diễn đàn này thông báo.

Đính kèm đó là hình ảnh Tiến Đạt, vị hôn thê cùng thiệp cưới của cặp đôi. Theo nội dung thiệp mời, tiệc cưới của rapper họ Đinh và bạn gái sẽ được tổ chức vào ngày cuối cùng của năm 31/12/2018.

Ngay khi hình ảnh được cho là Tiến Đạt cùng vợ sắp cưới lan truyền, người hâm mộ nhanh chóng lật lại những tình tiết chứng minh cả hai hẹn hò nhưng có vẻ như các chứng cứ khá yếu.

Trong bài phỏng vấn trên báo chí vào ngày 14/11/2018 - hơn 1 tháng trước khi thông tin đám cưới được chia sẻ, Tiến Đạt vẫn khẳng định anh còn độc thân và tự do vui chơi cùng bạn bè.

Cụ thể khi được hỏi: "Sau gần 3 năm chia tay Hari Won, liệu Tiến Đạt đã tìm được tình mới?", nam rapper cười tiết lộ: "Cuộc sống của tôi vẫn vậy, vẫn độc thân và tự do đi chơi cùng bạn bè".

5-1536.jpg

1 tháng trước khi hình ảnh cưới lan truyền, Tiến Đạt vẫn tuyên bố độc thân.

Đồng thời khi nhắc tới những cô gái từng bị đồn là người yêu mới của Tiến Đạt, nam rapper cho biết dư luận cứ thoải mái đồn đại. Bởi hễ cứ ai đi chung đều nghiễm nhiên trở thành "bạn gái Tiến Đạt" và anh không có thời gian để chạy theo công chúng.

"Dư luận cứ đồn đoán về tôi nhưng họ đâu đi chung với tôi chặng đường dài để biết tôi yêu ai, thích ai? Tôi đi chơi chung với một nhóm bạn thì chẳng ai nghĩ gì, nhưng cứ hễ tôi xuất hiện riêng với người này, người kia thì y như rằng hôm sau người ta sẽ đồn đó là bạn gái Tiến Đạt.

Cuộc sống của mình mà cứ phải chạy theo suy nghĩ của dư luận thì sẽ rất mệt mỏi. Vì vậy, tôi quyết định mặc kệ tin đồn, người ta muốn nghĩ gì và đồn đoán thế nào cũng được", Tiến Đạt lên tiếng. 

Phủ nhận có bạn gái, rapper Hà thành cũng khẳng định nếu có người yêu anh sẽ công khai với khán giả. Tuy nhiên, Tiến Đạt lo ngại khi anh chưa kịp công bố thì mọi người đã biết hết rồi. 

"Tính tôi rất khẳng khái, nếu có người yêu tôi sẽ không ngại công khai với khán giả. Nhưng tôi e là mình chưa kịp công bố thì mọi người đã biết hết rồi, cộng đồng mạng ngày nay giỏi lắm, chuyện gì trong showbiz cũng biết ", rapper họ Đinh chia sẻ. 

3-1534.jpg

Đúng như dự đoán, Tiến Đạt chưa công bố fan đã lùng sục ra người được cho là vị hôn thê của anh.

4-1535.jpg

Được biết, bạn gái Tiến Đạt là Lê Thụy Vy, sinh năm 1991 và làm việc trong lĩnh vực truyền thông tại TP HCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022