Đêm 6/8, doanh nhân Đức Phạm tiếp tục chia sẻ về những bất đồng với vợ cũ - Diệp Lâm Anh. Anh đăng tải nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn, trao đổi với Diệp Lâm Anh và mẹ vợ về việc chuyển trường cho con gái.

diep-lam-anh-1.jpg Trước đó, Diệp Lâm Anh đăng khoảnh khắc thời còn mặn nồng với doanh nhân Đức Phạm, mong muốn khép lại ồn ào

Đức Phạm bức xúc khi Diệp Lâm Anh thay đổi ý định ban đầu dù đã hoàn tất thủ tục chuyển về trường mới.

Em đổ lỗi do gia đình. Con là của anh và em, ai quyết định thay được. Em nói mà không biết hổ thẹn với lương tâm à? Em vì ích kỷ bản thân. Anh sẽ không bao giờ quay lại với em nên đừng lấy con làm khó anh. Làm mẹ mà ác quá thế này khiến anh sợ lắm. Việc thay đổi trường học của con không tổn hại gì tới thời gian hay tiền bạc của em. Giờ anh không biết phải nói với con như thế nào?”, Đức Phạm trách móc vợ cũ.

Bên dưới bài viết của Đức Phạm, Diệp Lâm Anh khẩn thiết mong chồng cũ dừng việc đưa chuyện cá nhân lên mạng xã hội. Cô cho rằng đám đông không thể giải quyết vấn đề thay người trong cuộc.

“Thời gian này tâm trạng của em không hề ổn, em có cảm giác như đang quay trở lại giai đoạn chúng mình đưa nhau ra tòa. Nhưng em vẫn đang cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể nuôi con. Em biết anh thương con nhưng đây không phải là cách đúng để yêu thương. Em cũng không muốn làm tổn thương anh, nên em đề nghị chúng mình dừng lại. Đám đông không thể giải quyết thay vấn đề của hai đứa mình. Chỉ có anh và em quyết định cuộc sống của gia đình mình thôi”, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ.

Cũng trong đêm 6/8, Diệp Lâm Anh cho biết cô gặp vấn đề sức khỏe. Cô một mình tới bệnh viện thăm khám với tinh thần “có bệnh sẽ chữa”.

diep-lam-anh-2.jpg Theo lời kể của Diệp Lâm Anh, cô kiệt sức, phát hiện sức khỏe không ổn sau những phiên livestream bán hàng vài chục tiếng.

Tôi từng tự hào khoe sức làm việc của mình ghê lắm. Hôm nay, niềm tự hào của tôi bớt đi vì dù các em ngáp ngắn ngáp dài, đôi mắt lờ đờ nhưng tôi mới là người đổ gục”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh khuyên mọi người nên chia sẻ tình trạng của bản thân với người thân thiết, đừng chiến đấu một mình.

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm gây chú ý khi đề cập tới những câu chuyện riêng tư trên mạng xã hội. Họ không tìm được tiếng nói chung trong một số vấn đề của cuộc sống sau ly hôn.

Thậm chí, doanh nhân Đức Phạm cầu xin vợ cũ ngừng nhắn tin, quan tâm và nói lời yêu thương. Đáp lại, Diệp Lâm Anh xin lỗi vì chỉ xem đó là trò đùa. Về phía khán giả, số đông mong muốn cặp đôi chọn cách ứng xử văn minh hơn, ngừng việc biến mạng xã hội thành công cụ bêu riếu, vạch mặt đối phương.

diep-lam-anh-ava.jpg?width=150Sao Việt
Diệp Lâm Anh gặp vấn đề sức khoẻ vì làm việc kiệt sức

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022