Tối 18/8, thông tin nữ diễn viên Mai Phương đang mắc căn bệnh ung thư phổi ở giai đoạn cuối xuất hiện hàng loạt trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các trang mạng xã hội và các diễn đàn. Theo những gì đăng tải, dù bệnh tật nhưng Mai Phương vẫn miệt mài chạy show, đóng phim để trang trải cho cuộc sống khó khăn và tránh bị mang tiếng "bán bệnh".

mp-1-0225.jpg

 Diễn viên Mai Phương suy sụp, khóc rất nhiều khi biết bệnh tình của mình đang bị thổi phồng

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ phía gia đình Mai Phương, nữ diễn viên đã bị sốc và khóc rất nhiều khi đọc được những thông tin về tình trạng sức khỏe và bệnh tình của mình. Dù rất xúc động, cảm kích trước tình cảm của mọi người nhưng các tin tức đều bị thổi phồng lên và đang ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý cũng như cuộc sống của cô ngay lúc này.

Cụ thể, Mai Phương phát hiện bị bệnh cách đây 2 tuần và trong giai đoạn thứ 2 của ung thư phổi. Tối 18/8, giọng ca "Tiếng dương cầm trong đêm" nhập viện cấp cứu vì bị sốc thuốc và ngay sau đó sức khỏe đã dần ổn định.

Bản thân cũng như gia đình Mai Phương không muốn chia sẻ việc nữ diễn viên bị bệnh để cô an tâm hơn. Hiện tại, nữ diễn viên đang cố gắng giữ vững tinh thần lạc quan để tập trung chữa trị với mong muốn sớm ổn định sức khỏe để chăm lo cho con gái nhỏ của mình.

mai-phuong-1-5708-1534627314-0222.jpg

Diễn viên Mai Phương và con gái

Được biết, phía gia đình Mai Phương cũng đang tìm cách đính chính lại thông tin chưa chính xác về tình hình bệnh tật, sức khỏe của nữ diễn viên. Tuy nhiên, sự việc có vẻ thiếu khả thi khi chuyện Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, MC Ốc Thanh Vân sẽ cập nhật diễn biến về tình trạng sức khỏe của Mai Phương để đảm bảo tính chính xác.

Trước khi nhập viện, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn như "Cố lên nào Phương", "Dẫu biết cuộc đời là tan - hợp, hợp- tan, sinh, ly, tử, biệt... Vòng tròn này ai thoát được đâu?". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã động viên cô rất nhiều.

Mai Phương, 33 tuổi, là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa... Ngoài ra, cô còn nhảy và tham gia ca hát cũng như đảm nhận vai trò MC. 

Về cuộc sống riêng tư, Mai Phương từng có thời gian hẹn hò với ca sĩ kiêm diễn viên Phùng Ngọc Huy. Sau khi hai người có con chung thì tình cảm rạn nứt, cả hai đã "đường ai nấy đi". Trong khi Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư thì Mai Phương một mình nuôi con và không được cha mẹ chấp nhận. Thời gian đầu hai người xích mích, mâu thuẫn nhưng sau nay nữ diễn viên khẳng định cả hai đã bình thường vì muốn làm điều tốt nhất cho con gái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022