Cách đây khoảng 1 giờ đồng hồ, ông xã của Diệu Hương đã thông báo tin mừng đến bạn bè trên trang cá nhân. Anh chia sẻ tấm ảnh selfie cùng con gái đầu lòng Chuối Đậu với dòng chú thích về thành viên mới của tổ ấm. "Hai bố con nhà Đậu chờ mẹ đẻ em Bung. Cháu là Cà Bung nặng 3,9kg. Nghe thấy em khóc, con Đậu hét toáng cả bệnh viện: Thằng Cà Bung ra đời rồi. Chào mừng con đến với gia đình ham ăn ham chơi". Không ít khán giả đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Diệu Hương, thậm chí có người khâm phục cô hạ sinh bé trai nặng đến 3,9kg. Cậu nhóc có cái tên thân thương Cà Bung. 

anh1-7466-1439279604.jpg

Ông xã Diệu Linh và con gái hơn 3 tuổi của Diệu Hương selfie nhí nhảnh sau khi nữ diễn viên đã 'mẹ tròn con vuông'. 

Từng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhưng từ khi kết hôn vào năm 2011, Diệu Hương tạm ngưng sự nghiệp nghệ thuật để vun vén tổ ấm và thực hiện nghĩa vụ làm mẹ. Cô từ chối rất nhiều lời mời đóng phim vì muốn chăm sóc cho con gái cứng cáp, đồng thời hỗ trợ chồng kinh doanh. Ông xã Ngọc Linh của nữ diễn viên từng có thời gian làm báo, nhưng sau đó mở công ty truyền thông riêng. Giữa năm 2014, Diệu Hương tái xuất phim ảnh với vai dì ghẻ trong Bánh đúc có xương và nhanh chóng được công chúng đón nhận.

dieu-huong-2-2285-1426994653-7234-143927

Cô lộ bụng bầu 5 tháng khi xuất hiện tại một sự kiện vào hồi đầu năm. 

Cuối tháng 3 năm nay, Diệu Hương tham gia lễ kỷ niệm 95 năm thành lập trường Lê Hồng Phong, Nam Định với bụng bầu 5 tháng. Dù được truyền thông quan tâm nhưng cô giấu kín thông tin về em bé. Suốt thời gian mang thai, cô không xuất hiện tại các event. Tuy vậy, cô vẫn chăm chỉ update tin tức trên trang cá nhân, chủ yếu khoe tài nội trợ khi chuẩn bị những món ăn ngon cho chồng con hàng ngày. 

Bình Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022