Trao đổi với phóng viên, mới đây chị Nguyễn Thị Loan, người bị đánh tại cây ATM (Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) hôm 12/10, cho biết chị đồng ý hòa giải với ông Đào Quang Tiến tại cơ quan công an bởi không muốn ảnh hưởng đến gia đình ông này.

Tại cơ quan công an, gia đình ông Tiến hỗ trợ chi trả cho chị Loan 4,6 triệu đồng. Trong đó 4 triệu đồng là tiền khám chữa và 600 nghìn đồng tiền sửa điện thoại bị vỡ mặt kính. Tuy nhiên, chị Loan chỉ nhận 4 triệu đồng.

Ông Tiến đề nghị chị Loan xóa bài viết về sự việc trên mạng xã hội và chị cũng đồng ý. Tưởng rằng hai bên đã thống nhất hòa giải nhưng bất ngờ khi chị Loan lại muốn xem xét lại việc rút đơn khiếu nại.

vu-nguoi-dan-ong-danh-chui-phu-nu-o-cay-atm-chuyen-ho-so-len-cong-an-quan-bac-bo-thong-tin-tien-an-tien-su1-1571026329966-1571026329967961320179.jpeg

Ông Đào Quang Tiến bị cho rằng, sau buổi hòa giải đã đăng thông tin khiến nạn nhân bức xúc.

Chị Loan lý giải: "Anh Tiến đăng hình ảnh xin chụp với tôi trong buổi hòa giải kèm bài viết nói tôi cũng đã xin lỗi anh ta vì tôi có phần nóng tính. Tôi thực sự rất bức xúc về điều này và đã yêu cầu gia đình anh ta gỡ bài ngay. Với hành động đó, tôi sẽ phải xem xét lại bởi tôi vẫn chưa rút đơn gửi cơ quan công an".

Sáng 14/10, phóng viên đã liên lạc qua điện thoại với ông Tiến về phản ánh trên, tuy nhiên không có người bắt máy. Sáng cùng ngày thông tin với phóng viên Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Như tin đã đưa vào sáng 12/10, mạng xã hội (Facebook) đăng tải video về một người đàn ông đánh chửi người phụ nữ đang quay clip tại cây ATM.

Theo nạn nhân Nguyễn Thị Loan (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đăng tải, khi sắp đến lượt chị này rút tiền thì có người đàn ông chen vào rút tiền.

Chị nhắc nhở: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Lập tức chị bị gã đàn ông quay ra chửi bới bằng những lời thô tục và thách thức như: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của chị Loan.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022