NGUYEN_BA_NGOC_ZING4363.jpg
Xuất hiện tại sự kiện được tổ chức tối 29/11, Diễm My 9X chọn váy cúp ngực màu đen. Bộ váy được thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng có nhiều khoảng hở, vô tình làm lộ ra thân hình gầy gò, xương ở phần vai và trước ngực lộ rõ. Năm 2018, Diễm My không có nhiều hoạt động nghệ thuật.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6746_1.jpg
Gương mặt của Diễm My 9X trông có phần hốc hác, xuống sắc hơn trước. Nhiều người hâm mộ nhận ra sự khác biệt ngoại hình của nữ diễn viên 28 tuổi, bởi trước đây cô có thân hình khá tròn trịa, đầy đặn. Mới đây, khi dự một sự kiện thời trang, người đẹp cũng để lộ thân hình gầy gò. Trong vài góc chụp, cánh tay khẳng khiu của cô trông khá đáng sợ. Khán giả lo lắng liệu Diễm My đang cố ép cân quá đà, làm mất đi vẻ đẹp trước đây.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING4390.jpg
Sự kiện từ thiện của Ngô Thanh Vân có sự tham gia của nhiều sao Việt. Trong ảnh, cựu siêu mẫu Xuân Lan đến ủng hộ người bạn thân. Nhiều năm nay, cô luôn tham dự sự kiện này, hỗ trợ Ngô Thanh Vân kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp cho quỹ Nhịp tim Việt Nam.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6650.jpg
Jun Phạm và Ninh Dương Lan Ngọc đều chọn trang phục đơn giản, thanh lịch khi dự sự kiện. Từ sau thành công với vai chính trong Cô Ba Sài Gòn, nữ diễn viên tập trung cho dự án phim mới Gái già lắm chiêu 2.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING4397.jpg
Nam Trung xuất hiện với trang phục vest đơn giản. Trong sự kiện từ thiện, anh liên tục tham gia đấu giá những tác phẩm nghệ thuật. Thời gian gầy đây, Nam Trung gây chú ý với vai trò host trong The Face 2018. 
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6688.jpg
Vết sẹo cuộc đời 8 đánh dấu lần đầu Jun Phạm thử với vai trò đạo diễn. Anh làm biên kịch và đạo diễn cho phim ngắn Cỏ bốn lá. Nam diễn viên chia sẻ ban đầu anh chỉ là biên kịch, nhưng sau đó vì tâm huyết với bộ phim nên anh đã xin Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò đạo diễn. Phim Cỏ bốn lá đã khiến nhiều người có mặt tại sự kiện rơi nước mắt.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6701.jpg
Trúc Nhân trình bày ca khúc Cỏ bốn lá, OST của phim ngắn cùng tên. Ca khúc do Hứa Kim Tuyền sáng tác. Trong đêm tiệc, nhạc sĩ trẻ bất ngờ quyết định đấu giá ca khúc để đóng góp giúp các em được mổ tim. Một mạnh thường quân khiếm thị mua ca khúc với giá 10.000 USD với mong muốn khi các em có hoàn cảnh không may khi ra khỏi phòng mổ thành công sẽ được nghe ca khúc này. 
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6756.jpg
Điểm nhấn đặc biệt trong đêm tiệc chính là phần đấu giá bức tượng Phật vàng được Ngô Thanh Vân mang về trong chuyến đi đến Đài Loan và được nhà thiết kế Mai Lâm chạm trổ thêm những chi tiết tinh xảo. Bức tượng đã được một nhà hảo tâm mua tặng cho mẹ nhân dịp sinh nhật lần thứ 93 của bà, với giá trị đóng góp lên tới 100.000 USD.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6692.jpg
Cùng với Ngô Thanh Vân, các nghệ sĩ như Chi Bảo, Xuân Lan cũng kêu gọi quyên góp từ các mạnh thường quân. Toàn bộ số tiền đóng góp trong đêm tiệc lên đến 421.200 USD tương ứng với 351 ca mổ tim cho trẻ em.
  • Ngô Thanh Vân

    ntv.jpg

    Ngô Thanh Vân là nữ ca sĩ kiêm diễn viên có xuất thân là một người mẫu tạp chí. Tháng 11/2007, tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 15, Ngô Thanh Vân đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với vai diễn Thúy trong bộ phim "Dòng máu anh hùng" đã giúp sự nghiệp diễn xuất của cô vươn lên một tầm cao mới. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn thử sức trong vai trò đạo diễn và sản xuất bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" với doanh thu phòng vé đạt 66.5 tỷ đồng.

    Bạn có biết: Ngô Thanh Vân từng giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh (do tạp chí Thế giới phụ nữ tổ chức năm 2000).

    • Ngày sinh: 26/02/1979
    • Chiều cao: 1.71 m
    • Phim tiêu biểu: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Lửa Phật, Ngày nảy ngày nay, Ngọa hổ tàng long 2, Cô Ba Sài Gòn, Star Wars, ...

    FacebookZing Mp3Youtube

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022