Trong buổi họp báo ra mắt dự án phim mới vào ngày 11/12, Chí Nhân bất ngờ khơi lại ồn ào tình cảm năm xưa của anh và Minh Hà. Nam diễn viên khẳng định tất cả là do người khác dàn dựng. Chí Nhân cũng tiết lộ, anh biết ai là chủ mưu đứng đằng sau nhưng từ chối nói danh tính người này.

Scandal nổ ra, Chí Nhân cảm thấy áy náy cho Minh Hà bởi vì anh mà cô phải chịu điều tiếng không hay. Không những thế, nam diễn viên công khai oán trách vợ cũ không cho mình gần gũi con và nhận xét Thu Quỳnh rất giống My "Sói" từ hành động cho đến biểu cảm. 

thu-quynh-2.jpg Thu Quỳnh - Chí Nhân thuở mặn nồng.

"Tôi cũng có theo dõi Quỳnh Búp Bê và thấy giật mình vì My 'Sói' giống cô ấy quá. Giống từ tình tiết, biểu cảm cho đến hành động, như những việc dàn dựng quay clip, dùng nick giả...", Chí Nhân lên tiếng. 

Ngay khi bài phỏng vấn được đăng tải, hàng trăm ý kiến trái chiều xoay quanh Chí Nhân - Thu Quỳnh nổ ra. Bên cạnh số ít ý kiến bênh vực, phần đông khán giả không khỏi bức xúc trước hành động được cho là nói xấu người từng "đầu ấp má kề" của nam diễn viên. 

"Ôi trời, sao phát ngôn của bạn tôi thấy tệ quá. Có sao thì người ta tự biết, đàn ông gì đi lên kể lể, nói xấu vợ cũ"; "Mẹ của con trai mình dù có xấu thế nào cũng không nên nói vậy. Như thế không đáng mặt đàn ông"..., đó là những bình luận về Chí Nhân. 

chi-nhan-1.jpg Những bình luận trái chiều về phát ngôn của Chí Nhân.

Giữa lùm xùm từ trên trời rơi xuống, trong một bài phỏng vấn mới đây Thu Quỳnh cho biết cô tin tưởng Chí Nhân là người cha tốt.

"Tôi là mẹ và tôi chỉ làm công việc của người mẹ. Ai là bố thì người đó phải chịu trách nhiệm của người bố. Trừ khi anh nói với tôi không thể làm bố được. Đương nhiên lúc đấy, tôi sẽ làm luôn công việc của anh. Nhưng bây giờ, con có bố có mẹ đàng hoàng, anh ấy có thể làm được và tôi tin anh hoàn toàn là một người bố tốt", nữ diễn viên giãi bày. 

Chí Nhân không phải là trường hợp đầu tiên bị dư luận phản ứng khi nhắc lại chuyện xưa cũ với người từng yêu thương. Trước đó, nhiều sao nam Việt cũng bị "ném đá" vì hành động tương tự. 

Lâm Vinh Hải bị "ném đá" vì phát ngôn bạc bẽo với vợ cũ?

Giữa năm 2017, Lâm Vinh Hải bất ngờ "chiếm sóng thị phi" với phát ngôn nhắc đến vợ cũ Lý Phương Châu.

Từng có hơn một thập kỷ bên nhau, việc Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu "đường ai nấy đi" gây bất ngờ lớn. Sau ly hôn, loạt lùm xùm liên quan đến bộ ba Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi khiến dư luận phải đau đầu. 

lam-vinh-hai-1.png

lam-vinh-hai-2.png Phát ngôn của Lâm Vinh Hải gây bức xúc dư luận.

Cụ thể, nam vũ công viết dòng trạng thái lấp lửng trên trang cá nhân: "Thật sự giờ mới hiểu câu lòng người khó đoán". Ở phía dưới, một tài khoản mạng bình luận: "Làm sao mà đoán được, nếu đoán được vợ cũ đã không lấy một người như anh rồi".  

Lâm Vinh Hải gay gắt đáp lại: "Đúng rồi em. Vì quá tin tưởng người như vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi".  

Phát ngôn của vũ công họ Lâm vấp phải những bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng: "Ăn cháo đá bát", "gái có công chồng vẫn phụ"... Theo đó, dancer sinh năm 1989 có được sự nghiệp như hiện tại thì Lý Phương Châu cũng góp phần công sức không nhỏ. 

lam-vinh-hai-3.jpg Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lâm Vinh Hải trước khi "tan đàn xẻ nghé".

Will (365) ẩn ý "sai lầm" khi yêu Quỳnh Anh Shyn?

Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Will (365) luôn từ chối những câu hỏi liên quan đến cuộc tình giữa anh và Quỳnh Anh Shyn khi cả hai chia tay. Nguyên nhân được nam diễn viên đưa ra là muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và ca hát. 

Thế nhưng không lâu sau đó, nam diễn viên khẳng định yêu hot girl Hà thành là một sai lầm trên báo chí. Theo anh, Quỳnh Anh tính tình trẻ con, chưa thực sự biết ứng xử trong những trường hợp xấu. 

will-1.jpg Will và Quỳnh Anh Shyn lúc còn yêu nhau.

"Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình. Có lẽ tôi chọn không đúng người. Quỳnh Anh Shyn lúc ấy tròn 19, còn rất trẻ con. Mà ai 19 tuổi cũng như vậy nên việc mắc sai lầm, va vấp cũng là điều bình thường, không có gì đáng trách. Bản thân tôi năm 19 tuổi cũng đã như vậy.

Chúng tôi từng gắn bó với nhau, tôi hiểu rõ tâm lý của Quỳnh Anh ở tuổi 19 nên mọi chuyện tôi đều bỏ qua. Câu chuyện của chúng tôi rất đơn giản, có tình cảm thì đến với nhau, hết rồi thì chấm dứt, không nên níu kéo. Trong tình yêu, mọi thứ đều xuất phát từ trái tim nên không ai có lỗi cả",  Will lên tiếng. 

Cũng vì những gì đã phát ra mà nam ca sĩ phải nhận "gạch đá" từ cư dân mạng. Người hâm mộ cho rằng nam ca sĩ không đáng mặt quân tử khi chia tay vẫn dành những lời không hay cho người cũ. Bên cạnh đó, một số ý kiến nhận định cựu thành viên 365 đang "đào xới" chuyện tình cảm với Quỳnh Anh Shyn để PR cho bộ phim anh tham gia. 

Will.JPG Sau đó, anh lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn của mình.

Sau những phản ứng từ phía dư luận, Will lên tiếng xin lỗi hot girl sinh năm 1995. "Tôi nhận lỗi và xin lỗi mọi người vì phát ngôn đó. Tôi sẽ chú ý hơn sau này. Vì mọi người cũng biết đã là một người ít nói thì tất cả mọi thứ đều không thể nào chia sẻ với ai, luôn luôn giữ cho mình hết, lâu lâu nó nhói lên thì vô tình lại làm mọi người không hài lòng như vậy", anh giãi bày.

ava2.jpg?width=150Phim
Bị Chí Nhân nói giống hệt My Sói, Thu Quỳnh phản ứng quân tử: Tôi vẫn tin anh ấy là người bố tốt
ava20.jpg?width=150Phim
Chí Nhân vạch mặt Thu Quỳnh dối trá, MC Minh Hà nhận mình thù dai nhớ lâu: Vết thương lên da non vì sao lại bật máu?

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022