Cách đây vài năm, Bích Hữu từng bị nghi là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Khánh Đơn cùng người vợ cũ. Thời điểm đó, cả hai ca sĩ đều chọn cách im lặng. Được biết, để đến được với nhau, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đã phải vượt qua nhiều điều tiếng của người đời. Mối quan hệ giữa họ bị vào đầu năm 2012. Khi đó, Khánh Đơn vừa kết hôn chưa đầy một năm, vợ anh cũng vừa sinh con đầu lòng.

1448681672-bich-huu-1-1424.jpg

Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng yêu nhau mặn nồng

Thế nhưng, ít ai biết Lương Bích Hữu hay Khánh Đơn từng có một thời gian yêu nhau. Mãi đến giữa năm 2014, cả hai mới chính thức công khai thừa nhận chuyện tình cảm và Khánh Đơn khẳng định, duyên nợ với anh và vợ cũ đã hết chứ không liên quan đến Bích Hữu.

Thậm chí, Khánh Đơn còn cầu hôn nữ ca sĩ trên sân khấu vào khoảng đầu năm 2015. Tuy nhiên, gần cuối năm 2015, Khánh Đơn tiết lộ anh đã bị Lương Bích Hữu bỏ khi cô sang Canada sinh con.

Theo chàng nhạc sỹ đã qua một đời vợ, Lương Bích Hữu bỏ anh vì chính bản thân anh đã gây nên nhiều lỗi lầm trong lúc cô xa nhà sinh con. Khi "cô gái Trung Hoa" đang ở Canada chăm sóc em bé, Khánh Đơn lại ở nhà tụ tập bạn bè, nhậu nhẹt, rượu bia nhiều ngày liền và bị cô cho là vô tâm với hai mẹ con.

luong-bich-huu-khanh-don-vn-16-vn-w683-h960-1424.jpg

Lương Bích Hữu đang có cuộc sống rất tốt

Về phía Lương Bích Hữu, cô đã cắt đứt liên lạc với tình cũ sau khi chia tay, thậm chí "cô gái Trung Hoa" còn rất ít khi xuất hiện trên truyền thông và lần trở lại đầu tiên của cô trên truyền hình sau khi sinh con là xuất hiện tại chương trình "Ca sĩ giấu mặt".

Với sự trở lại này, có thể thấy, Lương Bích Hữu ngày càng trưởng thành và xinh đẹp. Cuộc sống của cô cũng yên bình hơn. "Những thứ tôi cho vào quên lãng của quá khứ, tôi bước qua và chưa bao giờ ngoảnh đầu lại, vì tôi cảm thấy không đáng, không đủ tư cách để tôi bận tâm hay đoái hoài. Tôi hạnh phúc với hiện tại vì tôi đang có một cuộc sống bình yên" - Lương Bích Hữu chia sẻ./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022