Tối 3/8, vượt qua 36 thí sinh, Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Ngay sau khi kết quả được công bố, nhiều khán giả bức xúc cho rằng Quế Anh chưa thực sự xứng đáng với vương miện.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều bài viết cho thấy Hoa hậu Quế Anh có mối quan hệ thân thiết với bà Phạm Kim Dung, Trưởng BTC Miss Grand Vietnam 2024 và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ sự minh bạch của kết quả cuộc thi.

vo-le-que-anh.jpgVõ Lê Quế Anh gây tranh cãi khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đại diện Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 đã đăng bài khẳng định, ông và hoa hậu Quế Anh không có quan hệ họ hàng, huyết thống. 

"Hoa hậu Quế Anh không phải cháu gái của tôi. Tôi - Hoàng Nhật Nam và Võ Lê Quế Anh không có mối quan hệ họ hàng nào. Tôi biết Quế Anh từ năm 2020. Lúc đó, tôi là giám khảo của hoa khôi các trường đại học Huế, cuộc thi có Quế Anh tham gia. Sau cùng, Quế Anh nhận giải á khôi 2.

Lúc đó, top 3 hoa khôi các trường đại học Huế được ban tổ chức thuyết phục dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Quế Anh có tham gia và dừng chân sau đêm chung khảo toàn quốc.

Hai năm sau, năm 2022, tôi được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu du lịch Đà Nẵng. Quế Anh sau đó cán đích ở vị trí á hậu 1", đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

vo-le-que-anh-2.jpgĐạo diễn Hoàng Nhật Nam khẳng định không có mối quan hệ họ hàng, huyết thống với Tân Hoa hậu Võ Lê Quế Anh.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, sau 2 lần làm giám khảo, công ty có giữ liên lạc với Quế Anh và mời tham gia các hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hoá, các show thời trang. Nam đạo diễn cho rằng, việc công ty giữ liên lạc với thí sinh sau cuộc thi là điều bình thường. Sen Vàng cũng không ký hợp đồng quản lý với Quế Anh.

Lý giải về những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: "Chúng tôi biết Quế Anh được 4 năm, tính từ lúc cô là sinh viên Đại học Huế. Về bức ảnh xuất hiện trên mạng mà khán giả cho là Quế Anh là người nhà của chúng tôi, tôi xin được giải thích như sau:

Ngoài Quế Anh, bức ảnh còn xuất hiện Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy, Người đẹp áo dài Kiều Vỹ chúc Tết ở nhà tôi, và các hoa khôi, á khôi ở thành phố Đà Nẵng tham gia hoạt động chụp ảnh quảng bá sản phẩm. Điều này không có gì xa lạ trong lĩnh vực quảng cáo.

Thông qua đó, tôi cần khẳng định lại Quế Anh không phải là cháu gái hay có mối quan hệ họ hàng, càng không phải là người thân thiết với tôi. Đến hiện tại, mối quan hệ giữa Quế Anh và chúng tôi là quan hệ công việc, giao tiếp".

vo-le-que-anh-3.jpgÔng Nam khẳng định mối quan hệ giữa Quế Anh và công ty là quan hệ công việc, giao tiếp.

Bày tỏ quan điểm về chiến thắng của Quế Anh tại Miss Grand Vietnam 2024, nam đạo diễn khẳng định việc chọn lựa Quế Anh làm hoa hậu là kết quả của hành trình quan sát, đồng hành cùng thí sinh kéo dài gần một tháng từ ban tổ chức và các vị giám khảo. "Chúng tôi chọn người chiến thắng dựa trên nhiều yếu tố, chấm điểm ở nhiều hoạt động đồng hành, không riêng gì phần thể hiện của thí sinh ở đêm chung kết", ông nói.

Ban giám khảo luôn bảo mật tuyệt đối, không chia sẻ cụ thể lý do, nguyên nhân lựa chọn người đẹp này chiến thắng thay vì thí sinh khác. Ban tổ chức có công tác tìm hiểu, thẩm định lý lịch của thí sinh, không chia sẻ thông tin riêng tư nào đến dư luận để bảo vệ hình ảnh thí sinh tham gia cuộc thi.

Ông Hoàng Nhật Nam mong người hâm mộ sắc đẹp tôn trọng thí sinh, ngừng lan truyền thông tin tiêu cực, tạo sự thù ghét giữa các người đẹp,... Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2024 luôn trân trọng và lắng nghe ý kiến góp ý của khán giả. 

vo-le-que-anh-3.jpeg?width=150Sao Việt
Tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2024 Quế Anh phản hồi tin đồn mua giải

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022