Hòa Minzy – Công Phượng

Được ví là cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh thứ hai của làng giải trí Việt, song cả Hòa Minzy và Công Phượng đều chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm. Tuy nhiên, người hâm mộ không quá khó khăn để nhận ra những dấu hiệu chứng tỏ cả hai đều “tình trong như đã mặt ngoài còn e”.

Cuối năm 2014, trên trang cá nhân của Hòa Minzy đăng tải hình ảnh cô và Công Phượng đang khóa môi say đắm. Dù ngay lập tức được gỡ bỏ, nhưng bức hình đã nhanh chóng lọt vào mắt dư luận, nghi vấn yêu đương của cặp đôi này cũng bắt đầu nổi lên.

saoyeu1.jpg

Không lâu sau, nhiều lần người ta bắt gặp Hòa Minzy đồng hành cùng Công Phượng trong nhiều sự kiện quan trọng như lên thăm và cổ vũ Công Phượng tại Pleiku (Gia Lai) cùng đi chơi chung với bạn bè hay đứng trên khán đài, mặc áo có in số 10 và tên Công Phượng trong trận tranh Huy chương Đồng của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 28…

saoyeu2.jpgCác fan cho rằng hình xăm sau lưng Hòa Minzy tiết lộ ngày yêu Công Phượng.

Mới đây nhất, người hâm mộ nhận ra những hình xăm nhỏ trên người Hòa Minzy đều liên quan đến tiền vệ người Nghệ An. Hay trên tay Cộng Phượng cũng lộ rõ một hình xăm hoa hồng – biểu tượng của Hòa Minzy, trái ngược với lời phủ nhận của anh trước đó. Chính vì sự thiếu ăn khớp giữa hành động và lời nói không chỉ một mà nhiều lần của cả Hòa Minzy và Công Phượng khiến không ít người chán nản và nghi ngờ: Họ còn quá trẻ và non nớt khi phải đối mặt với chuyện tình cảm trong showbiz hay đó hoàn toàn là một công thức lăng xê để cả hai cùng làm “bệ phóng” cho nhau nổi lên?

v4.jpgHình xăm của Hòa Minzy và Công Phượng.

Andrea Aybar – Yanbi

Câu chuyện tình một thời của mẫu tây Andrea Aybar cùng chàng ca sĩ underground nhiều tai tiếng Yanbi vẫn luôn khiến nhiều người khó hiểu mỗi khi nhắc lại. Tháng 9/2013, chỉ một thời gian ngắn sau khi công khai mối quan hệ, sự việc Yanbi hành hung Andrea trên phố Hàng Trống – Hà Nội khiến dư luận vừa bất ngờ vừa bức xúc. Thế nhưng câu chuyện có lẽ sẽ chỉ dừng lại ở sự bất mãn trước hành vi thô lỗ của nam ca sĩ trẻ nếu như hai người trong cuộc không có những hành động khiến dư luận cảm thấy đang bị trêu đùa.

saoyeu4.jpg

Sau khi xác nhận sự việc là có thật, Andrea và Yanbi nhiều lần tuyên bố chia tay, thậm chí mẫu tây xinh đẹp còn lên tiếng rằng “Chuyện quay trở lại là không bao giờ có”. Tuy vậy một thời gian dài sau đó, người ta vẫn thấy Yanbi và Andrea nhiều lần xuất hiện cùng nhau, thân thiết giống như chưa từng xảy ra chuyện gì cả. Cho tới tận tháng 11/2013, sau khi tiếp tục xích mích cãi vã ở bốt Hàng Đậu, Andrea Aybar còn thừa nhận rằng đó chỉ là hiểu lầm và cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều.

Những diễn biến khó hiểu trong câu chuyện của cặp đôi này khiến truyền thông và dư luận băn khoăn liệu đây chỉ đơn thuần là tâm lý yêu đương của hai người trẻ, hay là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi vốn không hề xa lạ trong giới showbiz hiện giờ.

Harry Lu – Trịnh Hồng Quế

Sau rất nhiều những hành động, cử chỉ quấn quýt và thân mật gây nghi ngờ, cuối tập 3 của chương trình Điệp vụ tuyệt mật, Hồng Quế đã chủ động đề nghị Harry Lu công khai chuyện tình cảm và nam diễn viên đã đồng ý.

saoyeu7.jpg

Những tập sau đó, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm ngay trên sóng truyền hình. Nhiều người tỏ ra ngán ngấm trước sự “dạn dĩ” của Hồng Quế hay thất vọng khi hình ảnh đẹp của Harry Lu đang dần lu mờ bởi những nghi án tình cảm, mặt khác cho rằng đó chỉ là một chiêu để tạo hiệu ứng quảng bá cho Điệp vụ tuyệt mật. Không biết là thật hay giả,nhưng những gì Harry Lu và Hồng Quế thể hiện khiến cho đa phần người xem chán nản vì “hơi quá đà”.

saoyeu8.jpgHồng Quế và Harry Lu trong Điệp vụ tuyệt mật.

Trước đó, sau khi cùng đồng hành trong dự án phim Thần tượng, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh đã trở thành một cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ. Dù chưa hề lên tiếng thừa nhận, nhưng cả hai luôn thân thiết trong nhiều sự kiện, dành cho nhau những cử chỉ “đáng ngờ”. Chính vì vậy, khi chuyện tình cảm với Hồng Quế được công khai, không ít người hâm mộ nuối tiếc cho cặp đôi tin đồn một thời này dù nhiều người cho rằng đó chỉ là chiêu PR cho phim Thần tượng.

Sơn Tùng M-TP – Thiều Bảo Trâm

Dù chưa một lần lên tiếng công khai nhưng fan của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều đã chắc như đinh đóng cột rằng cả hai chính là một nửa của nhau.

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm nhiều lần đăng những bức hình với dòng chú thích úp mở về một người đàn ông ý bí mật. Tuy nhiên, hình ảnh đó chưa bao giờ qua nổi con mắt tinh tường và óc phán đoán của cư dân mạng. Ngược lại, chúng trở thành những bằng chứng khó chối cãi về việc hẹn hò của cặp đôi này.

saoyeu9.jpgSơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ nhẫn đôi.

Gần đây, hình ảnh Sơn Tùng M-TP nắm tay Thiều Bảo Trâm trong chuyến du lịch tại Thái Lan càng thêm phần khẳng định những nghi ngờ bấy lâu nay là hoàn toàn có căn cứ. Có nguồn tin cho rằng, cả hai đã hẹn hò được khoảng 2 năm nhưng vẫn không muốn công khai bởi dè dặt trước truyền thông và dư luận. 

saoyeu11.jpgSơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm tay trong tay tại Thái Lan.

Thế nhưng có lẽ người hâm mộ của cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vẫn mong muốn một lần nghe được nghe lời công khai từ chính thần tượng của mình và chúc phúc cho họ thay vì phải đau đầu đoán già đoán non mỗi khi có bất cứ động tĩnh nào của hai nhân vật chính.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022