Phụ nữ ai chẳng yêu, chẳng tin chồng. Song hãy nhớ đừng quá tin tưởng tuyệt đối, bởi trải qua thời gian không có gì là không thể thay đổi. Giống như câu chuyện của Ngân Khánh kể dưới đây, hẳn nhiều người sẽ phải giật mình mà đề cao "cảnh giác" với chồng hơn.

Khánh tâm sự, cô làm bên ngành du lịch phải đi tour suốt nên thường xuyên vắng nhà. Chính vì vậy, sau khi sinh bé đầu lòng cô quyết định thuê giúp việc để đỡ cô việc nhà và chăm con trong lúc cô đi vắng.

Khánh cũng khá kỹ tính, cô không tin tưởng người qua trung tâm giới thiệu nên nhờ người quen tìm giúp. Mấy tháng trời tìm kiếm không được, cho tới hôm ấy đi làm về Phong – chồng cô dẫn về một người phụ nữ tên Trang, giới thiệu là giúp việc của gia đình một người làm cùng công ty với anh. Giờ người ta không cần thuê nữa nên Phong thuê lại.

Trang còn ít hơn Khánh 2 tuổi, nhìn trẻ trung, quan trọng là sạch sẽ nhanh nhẹn nên nhìn cái Khánh ưng ngay.

unnamed-2-15705054150521586153306.jpg

Ảnh minh họa

Khánh kể, từ ngày có Trang tới ở, đúng là cô thấy thảnh thơi hơn trước rất nhiều. Mỗi lần đi tour cô không phải đứng ngồi lo cho con nữa vì Trang rất khéo. Trộm vía được cô nàng chăm, con Khánh còn tăng cân vùn vụt vì thế cô lại càng yên tâm. Không chỉ thế, Trang nấu nướng ngon miệng, hợp khẩu vị khiến Phong cũng thích lắm. Từ khi có ô sin, Phong chẳng bao giờ bỏ cơm nhà.

Thi thoảng bạn bè tới nhà chơi, gặp Trang họ lại nháy mắt bảo Khánh: "Sao mày liều thế, người ta thuê giúp việc thì thuê người nào già thôi, không ít nhất cũng phải trung niên. Ai lại đi thuê gái trẻ về thế kia. Mày không sợ giúp việc chăm con, tiện chăm luôn chồng cho hả?".

Khánh nghe vậy phì cười, bởi cô chưa từng nghĩ Phong lại dám làm ba cái chuyện bậy bạ ấy sau lưng vợ. Dù gì thì cô với anh cũng đã yêu nhau gần 7 năm mới cưới. Tính nết của anh thế nào cô rõ nhất, thế nên cô luôn tin tưởng chồng tuyệt đối.

Nhiều người cảnh báo quá, cũng đôi lần Khánh để mắt tới thái độ của Phong đối với ô sin xong cô thấy hành xử của anh rất đúng mực, Trang thì biết giữ ý tứ nên cô chẳng mảy may để bụng nữa.

Trưa hôm đó, công ty đột nhiên thay đổi kế hoạch người dẫn nên Khánh xách vali đi lại phải lọc cọc kéo vali về. Vì muốn tạo bất ngờ cho chồng nên Khánh cứ lẳng lặng về mà không báo.

Tới nơi, Khánh thấy nhà cửa trống trơn, gọi điện thì Trang lại để quên máy ở nhà. Đoán cô nàng đang đi siêu thị mua đồ nên Khánh vào phòng Trang nằm một lúc, bởi chăn ga phòng vợ chồng cô mới giặt, chưa khô.

Vừa thiu thiu vào giấc, Khánh đã giật mình khi nghe tiếng mở cửa đi vào. Rồi nhanh chóng cô nhận ra bóng dáng Phong bước tới bên giường, anh đã sà vào ôm vợ miệng liên tục thủ thỉ: "Nhớ em quá!".

Nghe chồng nói, Khánh tủm tỉm nghĩ thầm Phong đúng là tinh hơn cáo, vợ hủy tour không báo mà cũng biết đường mò về, lại còn biết cô đang nằm bên phòng giúp việc.

Nghĩ vậy, Khánh vui vẻ nằm im hợp tác cùng chồng. Song chỉ vài giây sau, đúng đọan cao trào, Khánh lặng người nghe Phong bảo: "Sao nay lạ thế em. Cả tuần rồi không được gần nhau, nay mình phải tranh thủ chứ. Mọi khi em nhiệt tình lắm cơ mà, bật cái điện lên xem nào, cứ im thin thít anh chả thích đâu".

152000o1co4v02kkkov1go1-157167107457020181909.jpg

Ảnh minh họa

Đau đớn vỡ òa hiểu ra mọi chuyện. Khánh kể lúc ấy cô cảm giác như thể mình đang ở 9 tầng mây bỗng chốc rơi xuống 7 tầng địa ngục. Hóa ra, chẳng phải anh tinh ranh biết vợ hủy tour nên về theo, mà anh về là để tòm tem với giúp việc. Sau lưng cô, hai người đã lén lút ăn nằm với nhau từ bao giờ mà Khánh không biết. Thái độ đúng mực của Phong, sự ý tứ của Trang chỉ là diễn với cô mà thôi.

Ức tới cổ, Khánh gằn giọng: "Anh bật điện lên cho rõ tôi là ai".

Nhận ra tiếng vợ, Phong hoảng hồn bật người dậy ngay lập tức. Điện phòng sáng lên cũng là lúc anh nhận được cái tát cháy má từ Khánh. Vừa hay lúc đó Trang đi siêu thị về. Nghe vợ chồng Phong cãi vã, cô ả biết mọi chuyện bại lộ nên sợ hãi bỏ đi mất chẳng kịp lấy đồ.

Khánh kể, sau hôm ấy, Phong cứ vật nài van xin vợ tha thứ nhưng cô không chấp nhận bỏ qua. Bởi với Khánh, trên đời này mọi thứ cô có thể bỏ qua, riêng phản bội thì không bao giờ cô tha thứ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022