Đám cưới con gái nghệ sĩ Xuân Hinh diễn ra cách đây vài ngày. Một ngày sau đám cưới, nam nghệ sĩ hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh trong ngày vui của con gái lớn kèm chia sẻ hài hước: "Thế là cuối cùng em đã gỡ được quả bom nổ chậm này rồi. Em vui và hạnh phúc quá các bác ạ".

Theo tiết lộ mới nhất của Xuân Hinh trên trang cá nhân, đám cưới của con gái tập trung đông đảo các văn nghệ sĩ, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong đó có sự góp mặt của các nghệ sĩ gồm: NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, Quang Tèo, Trung Ruồi, Duy Nam, gia đình Thanh Thanh Hiền, các ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ, Ngọc Sơn, Tấn Minh, Thu Huyền, ca sĩ Đinh Hiền Anh, Ngọc Sơn, NSƯT Minh Vượng, Quốc Anh, NSND Trung Hiếu, Đình Trọng,... NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long đảm nhận vai trò MC dẫn dắt buổi lễ.

dan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-1.jpgDàn sao "khủng" dự đám cưới của con gái Xuân Hinhdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-2.jpg"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn hát trong tiệc cướidan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-3.jpgNSND Trung Hiếu và ca sĩ Anh Thơdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-4.jpgNS hài Xuân Nghĩa, em trai danh hài Xuân Hinhdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-5.jpgCa sĩ Thanh Thanh Hiềndan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-6.jpgdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-7.jpgdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-8.jpgTự Long và Xuân Bắcdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-9.jpgAnh Thơ - Trọng Tấn hát cùng bố cô dâu

Đính kèm loạt ảnh dàn sao "khủng", "Vua hài đất Bắc" chia sẻ: "Xuân Hinh xin chân thành cảm ơn các nghệ sĩ, bạn bè đã tới dự lễ báo hỷ của con gái Hinh. Nhờ các tiết mục, sự chung vui của tất cả mọi người mà gia đình Xuân Hinh đã có một bữa tiệc rất vui vẻ, ấm cúng, và tràn ngập tiếng cười. Do có quá nhiều ảnh nên mong mọi người thông cảm nếu Xuân Hinh có gì sai sót. Hinh sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh và video mới trong những ngày sau. Cảm ơn cả nhà nhiều!"

dan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-10.jpgdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-11.jpgdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-12.jpgCa sĩ Đinh Hiền Anhdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-13.jpgdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-14.jpgdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-15.jpgdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-16.jpgdan-sao-du-dam-cuoi-con-gai-xuan-hinh-17.jpg

Trước đó, đám hỏi của con gái Xuân Hinh được tổ chức vào tháng 12/2021, do lúc đó tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn nhiều lo ngại nên hôn lễ phải gác lại. Trong đám hỏi, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng không giấu được nỗi xúc động, bật khóc khiến nhiều khán giả đồng cảm.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Xuân Hinh giả gái đủ vai: từ Thị Nở đến bà già bắt gián điệp

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022