Sau lễ ăn hỏi và rước dâu sáng 3/12, tiệc cưới của Á hậu Thùy Dung và chồng doanh nhân diễn ra vào tối cùng ngày. Địa điểm là một trung tâm tổ chức tiệc cưới ở TP.HCM.

Đến giờ lành, cô dâu - chú rể xuất hiện tiếp đón và chụp hình cùng khách khứa. Trong khi chú rể bảnh bao với vest đen, Á hậu Việt Nam 2016 dịu dàng, nữ tính với váy trắng tinh khôi.

Ngoài cô dâu - chú rể, một số hình ảnh về không gian cưới cũng được hé lộ, không màu mè nhưng vẫn toát lên vẻ ấm cúng và sang trọng.

dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-21.jpgÁ hậu Thùy Dung và ông xã trong lễ ăn hỏi sáng 3/12.

dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-24.jpgCặp đôi tại lễ cưới tối nay.

dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-10.jpgKhông gian đám cưới sang trọng của Thùy Dung.

dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-13.jpgdam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-2.jpgdam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-12.jpgĐám cưới được trang trí thơ mộng, lãng mạn với nhiều hoa hồng trắng. 

dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-3.jpgdam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-5.jpgdam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-6.jpgdam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-11.jpgGóc bày biện khung ảnh kỷ niệm của cô dâu - chú rể.

dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-8.jpgdam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-9.jpgdam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-14.jpgdam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-7.jpgMột số không gian khác tại đám cưới Thùy Dung.

Bên cạnh đó, thực đơn tiệc cưới của Á hậu Việt Nam 2016 và chồng doanh nhân cũng được hé lộ. Cặp đôi đãi khách mời những món ăn chuẩn phong cách Tây.

Menu từ trên xuống dưới gồm có: Cua lột xốt trứng muối - Xà lách Quinoa, Soup tôm miso tỏi, Bò hầm Foie Geas - Bánh mì, Gà nướng xốt Shio Koji - Mì Spaghetti. Chốt hạ menu là món tráng miệng Bánh sô-cô-la chanh dây.

dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-1---Copy-1.jpgThực đơn trong tiệc cưới Thùy Dung và chồng doanh nhân.

dam-cuoi-a-hau-thuy-dung-01-15.jpgMenu cũng được Việt hóa với tên gọi rất thơ mộng.

Thùy Dung sinh năm 1996, là hoa khôi Đại học Ngoại thương 2016. Cùng năm, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải Á hậu 2.

Ông xã Thùy Dung thuộc thế hệ 9X, tốt nghiệp Thạc sĩ trường Johns Hopkins - top 7 Đại học hàng đầu nước Mỹ, hiện kinh doanh tại Hà Nội. Anh có ngoại hình điển trai, chiều cao 1m83.

Trước khi về chung nhà, Thùy Dung và ông xã doanh nhân đã có hơn 4 năm gắn bó. Bố mẹ đôi bên đều quý mến và ủng hộ chuyện tình cảm của các con.

a-hau-thuy-dung-ava.jpg?width=150Sao Việt
Dàn phù dâu cực đỉnh của Thùy Dung, Minh Tú thành tâm điểm

C.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022