- Có người bạn gái sexy, anh cảm thấy thế nào?

- Tôi thích phụ nữ gợi cảm và cá tính nên khi có bạn gái như vậy tất nhiên là vui rồi. Nhưng với tôi, vẻ ngoài không phải vấn đề quan trọng nhất khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm.

- Thế anh nghĩ sao khi cô ấy thường xuyên khoe vẻ nóng bỏng đó trên mạng xã hội?

- Tôi sẽ rất khó chịu nếu bạn gái đăng tải những hình ảnh lố lăng nhưng hiện tại Ngọc Anh vẫn làm tôi thấy thoải mái. Trong trường hợp mọi thứ đi quá giới hạn, tôi sẽ chọn cách tế nhị để góp ý và tin tưởng chắc chắn rằng cô ấy sẽ hiểu.

Cường Seven và bạn gái Vũ Ngọc Anh.

- Anh và bạn gái, ai ghen nhiều hơn?

- Về khoản này tôi và cô ấy kẻ tám lạng, người nửa cân.

- Đó có phải lý do cả hai thỉnh thoảng công khai những hình ảnh riêng tư như cách 'đánh dấu chủ quyền'?

- Không hẳn. Tôi nghĩ mình nên thật thà với cảm xúc của bản thân. Tôi và Ngọc Anh hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống và cùng tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn. Cách chúng tôi đăng tải những hình ảnh thân mật phản ánh chính những điều chúng tôi đang cảm nhận. Rất tự nhiên, không màu mè hay mang ý nghĩa cảnh báo gì hết.

- Điều gì ở Vũ Ngọc Anh khiến anh yêu nhất?

- Ngọc Anh là cô gái thú vị. Khi mới tiếp xúc, tôi đã nghĩ cô ấy thuộc tuýp cứng đầu nhưng trải qua thời gian, tôi phát hiện cô ấy sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến và rút kinh nghiệm. Ngoài ra cô ấy biết suy nghĩ, thích quan tâm đến người khác. Tôi có cảm xúc rất tốt khi ở bên cô ấy và nhờ vậy mà tràn đầy cảm hứng tích cực để làm việc.

- Anh mất bao lâu để nhìn thấy những ưu điểm đó ở bạn gái?

- Chúng tôi trải qua một thời gian ngắn không suôn sẻ vì tưởng rằng cả hai sẽ chẳng thể hòa hợp. Nhưng thay vì buông tay, chúng tôi chọn cách trao đổi cởi mở và nhờ vậy mà mối quan hệ được cải thiện.

Cường Seven và bạn gái đồng hành trong nhiều sự kiện.

- Từ phía Vũ Ngọc Anh, anh đoán xem bạn gái thích gì ở anh nhất?

- Tôi có chất riêng, đó là con người tôi luôn như vậy ở bất kỳ giai đoạn nào. Mặc dù không hoàn hảo, tôi tin cách sống, làm việc và ứng xử của mình ổn. Tôi luôn thoải mái với những điều mình làm. Chất đàn ông và chính trực có lẽ là điều tôi tự hào nhất.

- Bước sang năm thứ ba, tình yêu của anh và Vũ Ngọc Anh sẽ có bước tiến gì?

- Chúng tôi đều có những dự định cá nhân vào hai năm sắp tới và tất nhiên cả hai sẽ luôn đồng hành, ủng hộ nhau. Chúng tôi muốn dành thời gian và tập trung hết sức cho công việc trong giai đoạn này, bởi đó là cách tốt nhất để "cháy" hết mình cho tuổi trẻ. Những dự định xa hơn, chúng tôi không nghĩ nhiều mà để mọi thứ thuận tự nhiên. Khi cả hai sẵn sàng, chuyện ấy chắc chắn sẽ đến.

cuong-seven-vu-ngoc-anh-sexy-thu-vi-1611657580.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Bi-3eOUdXBXPVph3I_QULg
 
 
Cường Seven: 'Vũ Ngọc Anh sexy, thú vị'

MV 'Anh đã nói em rồi' - Cường Seven

- Nhìn lại một năm qua, anh đã làm được những gì?

- Tôi im ắng suốt thời gian dài, phần vì đại dịch, phần do cần thêm thời gian nhìn lại bản thân và từng bước hoàn thiện êkíp của mình. Tôi đã gặt hái không ít thành quả như trau dồi kỹ năng trình diễn và chuẩn bị những dự án âm nhạc sẽ lần lượt lên sóng vào năm 2021. Lần trở lại này, tôi sẽ cho khán giả thấy một Cường Seven mới mẻ, màu sắc và bùng nổ.

- Anh kỳ vọng điều gì ở MV 'Anh đã nói em rồi' - sản phẩm được cho là đánh dấu sự trở lại của Cường Seven?

- Đây là ca khúc tôi chọn để khởi động chuỗi dự án âm nhạc sẽ ra mắt trong năm 2021. MV được thực hiện nhằm giới thiệu với khán giả về hình ảnh mới cũng như bước đầu thử nghiệm màu sắc âm nhạc mới mà tôi chọn theo đuổi. Tôi rất hài lòng về kết quả nó mang lại trong những ngày vừa qua. Mọi người nhận xét rằng trong MV, tôi thể hiện sự tiến bộ rõ rệt.

- Hình ảnh mới của anh trong lần trở lại này có gì đặc biệt?

- Tôi đang nuôi tham vọng trở thành nghệ sĩ trình diễn sân khấu hàng đầu. Lúc này, tôi tự tin hơn bao giờ hết vì biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Đây cũng là mục tiêu chính đưa tôi trở lại với âm nhạc. Khi tôi đi diễn, các bạn gọi tôi là cỗ máy nhảy. Tuy nghe áp lực nhưng tôi coi đó là lời khen.

Tạo hình của Cường Seven trong MV mới.

- Mười năm trước, Cường Seven nổi đình đám nhưng hiện tại anh đang loay hoay tìm phong cách riêng. Đó có phải sự thụt lùi?

- Mỗi nghệ sĩ ở mỗi giai đoạn sẽ hoạt động nghệ thuật trong một tâm thế khác nhau. Thời gian qua, tôi tĩnh lặng để tái tạo năng lượng. Tôi vẫn đi diễn như một cách trau dồi kỹ năng, ra sản phẩm cho khán giả không quên mặt nhưng chỉ cầm chừng vì không đủ tự tin và hiểu rằng đây chưa phải lúc phù hợp để bung hết những gì mình có. Mười năm là chặng đường dài. Tôi đã có lúc ở đỉnh cao thì cũng cần cho bản thân những quãng trầm mới dễ lấy đà để trở lại mạnh mẽ và ấn tượng. Trầm lắng là lựa chọn, không phải sự thụt lùi.

- Những người cùng thời với Cường Seven đã lần lượt có chỗ đứng, thậm chí vươn lên hạng A. Trong một năm hoạt động cầm chừng chờ thời cơ, cảm xúc của anh thế nào?

- Thành thực mà nói, tôi rất vui khi những người bạn cùng thời giờ trở nên nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng. Nhìn vào cách họ hoạt động, bản thân tôi cũng học hỏi được rất nhiều. Song song với làm nghệ thuật, tôi có thử kinh doanh và đầu tư vài lĩnh vực. Dù chưa thành danh trong showbiz, tôi có niềm vui riêng từ con đường của mình và luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ.

- Trở lại showbiz trong bối cảnh làng giải trí nhộn nhịp với rất nhiều gương mặt trẻ. Anh thấy đâu là lợi thế của bản thân để cạnh tranh với họ?

- Tôi có lợi thế vũ đạo. Trải qua thời gian học tập, nghiên cứu và giảng dạy, tôi tích lũy được nhiều hơn. Tôi sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh này, mặt khác tập trung vào chất giọng cũng như cách tương tác với khán giả. Trước đây tôi đề cao vũ đạo như con đường duy nhất để xâm nhập showbiz còn hiện tại sẽ tiết chế hơn nhằm mang đến phần trình diễn hấp dẫn nhưng vẫn hài hòa, phù hợp để khán giả dễ dàng cảm được nội dung bài hát.

Lam Trà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022