Đi thi sắc đẹp như "đi chợ"

Nguyễn Ngân Hà sinh năm 1984 và là người đẹp sở hữu nhiều điều đặc biệt ở làng giải trí trong nước. Năm vừa tròn 16 tuổi, Ngân Hà thử sức với cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" và đạt thành tích Top 10 chung cuộc nhờ sở hữu gương mặt khả ái, hình thể cuốn hút.

Cùng năm, cô tham gia thêm "Hoa khôi các tỉnh phía Nam" và vượt qua loạt ứng viên sáng giá để đăng quang ngôi vị cao nhất.

ngan-ha-1.jpgngan-ha-2.jpg  Ngân Hà là người đẹp thích 'đi thi' nhất nhì làng hương sắc Việt

Đến năm 2003, Ngân Hà trở thành mỹ nhân Việt đầu tiên có cơ hội đại diện quốc gia tranh tài tại "Miss Earth - Hoa hậu Trái đất ". Khi đem chuông đánh xứ người, Ngân Hà ghi điểm bởi sự tự tin, khả năng tiếng Anh tốt cùng sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong từng phần thi.

Ở đêm chung kết xếp hạng, Ngân Hà được xướng tên trong giải phụ "Hoa hậu có mái tóc đẹp nhất" và Top 2 "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng".

Ngay khi cuộc thi kết thúc, Ngân Hà gây chú ý khi được chuyên trang nhan sắc đình đám Global Beauties vinh danh là một trong "Top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới" năm 2003. Cô cũng là nhan sắc Việt đầu tiên có tên trong bảng xếp hạng danh giá này.

ngan-ha-3.jpgngan-ha-4.jpg  Vẻ ngoài mặn mà, sang chảnh của Ngân Hà

Ngoài "Hoa hậu Trái đất", Ngân Hà từng tham gia "Nữ hoàng du lịch quốc tế 2004" và lọt Top 10, "Hoa hậu Quý bà Toàn cầu 2014" và đạt thành tích á hậu 1 cùng giải phụ "Đại sứ thiện chí".

Nguyễn Ngân Hà còn là một người đẹp đa tài của làng giải trí trong nước. Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, cô từng đẩy mạnh tên tuổi ở nhiều vai trò khác nhau.

Giai đoạn năm 2007 - 2008, trao lưu người đẹp đi hát nở rộ trong showbiz Việt, Nguyễn Ngân Hà cũng nhanh chóng rời xa sàn catwalk để cầm mic.

ngan-ha-5.jpg  Người đẹp rẽ hướng làm ca sĩ và có trong tay khá nhiều bài hát ấn tượng

Mong muốn khẳng định vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, Nguyễn Ngân Hà phát hành đế 3 album gồm: Muốn nói với anh, Nhớ nhớ nhớ, Galaxy. Đồng thời, cô còn có cả một ê kíp hỗ trợ công việc, lăng xê tên tuổi. Tuy bỏ nhiều công sức và tiền bạc, song Nguyễn Ngân Hà lại không gặp may mắn với cương vị ca sĩ.

Trong quá trình nỗ lực hết mình, Nguyễn Ngân Hà gặp một số chuyện không vui. Sau đó, cô quyết định từ bỏ giấc mơ ca hát để chuyên tâm sáng tác.

Ít ai biết rằng, trong vai trò nhạc sĩ, Nguyễn Ngân Hà chính là tác giả của hàng trăm ca khúc thuộc nhiều thể loạt như: dân ca, tiền chiến, thánh ca, nhạc trẻ, dance...

Một số ca khúc do Nguyễn Ngân Hà sáng tác như: Vũ khúc tango, Nhớ nhớ nhớ... từng được cộng đồng mạng yêu thích.

Từ đỉnh cao ra đi tay trắng, sống kín tiếng ở nước ngoài

Dù có nhan sắc xinh đẹp nhưng Ngân Hà lại không may mắn trong chuyện tình cảm, cô từng trải qua đổ vỡ và làm mẹ đơn thân. Năm 2018, trong một bài phỏng vấn, có thể thấy Ngân Hà dù đã 34 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Cô đang có cuộc sống hạnh phúc đủ đầy và bình yên tại Úc bên con gái yêu và ông xã doanh nhân người Úc. 

ngan-ha-6.jpgngan-ha-7.jpgngan-ha-8.jpg Hoa hậu một thời Nguyễn Ngân Hà và con gái riêng đang có cuộc sống hạnh phúc đủ đầy tại Úc

"Chồng của tôi là người Úc gốc New Zealand. Anh ấy ăn chay trường đã hơn 20 năm, có tri thức, khôn ngoan, hiểu biết và rộng lượng. Anh là chủ một trường cao đẳng và Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp bang Northern Territory. Anh làm việc rất chăm chỉ, siêng năng! Anh ấy tốt, yêu thương và lo cho con tôi còn hơn bố ruột của bé! Anh tự nguyện, tự động giúp đỡ nhiều mà không cần tôi một lời gợi ý, xin xỏ hay đề nghị.

Tuy nhiên, anh không để tôi bị phụ thuộc: anh hướng dẫn, cho cơ hội, giúp đỡ nhưng vẫn để tôi mạnh mẽ, tự vươn lên. Anh là sự kết hợp những điểm mạnh của đàn ông phương Tây lẫn đàn ông Châu Á", Ngân Hà chia sẻ. 

Hiện tại, Ngân Hà vẫn định cư ở nước ngoài, công chúng không còn thấy cô xuất hiện trên truyền thông nên không rõ nhan sắc hiện ra sao. 

sao-viet-1.jpg?width=150Sao Việt
Nghệ sĩ Việt chưa bao giờ đứng ngoài nỗi đau của nhân dân

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022