Tối qua (18/12), tập 8 chương trình Sao Hỏa Sao Kim đã lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn và xúc động đến từ cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Tại đây, họ đã có nhiều chia sẽ rất chân thành về nhau.

2-1022.jpg

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt.

Khi đứng trước vấn đề về sự quyến rũ, Công Vinh bỗng dưng ngại ngùng đỏ mặt khi bị MC Trấn Thành hỏi phụ nữ trong mắt đàn ông khi nào là “sexy” nhất. Tuy nhiên, cựu cầu thủ xứ Nghệ vẫn đưa ra câu trả lời thỏa đáng khi phụ nữ trao cho người đàn ông một ánh nhìn quyến rũ, điều đó sẽ khiến đàn ông ngã gục ngay lập tức. 

Anh nói: "Mình nhìn vào một người phụ nữ trước hết là phải ưa nhìn và cảm thấy có thể bắt được sóng vì con trai yêu bằng mắt mà. Trước hết cứ phải gương mặt cái đã".

0anhbia-1020.jpg

Thủy Tiên lại cho rằng phụ nữ lúc quyến rũ nhất là có một thân hình “nóng bỏng” và “sexy”

Phản pháo chồng ngay lập tức, Thủy Tiên lại cho rằng phụ nữ lúc quyến rũ nhất là có một thân hình “nóng bỏng” và “sexy”. Bất ngờ hơn, nữ ca sĩ lại hào hứng kể luôn về mối tình thời “gà bông” của mình trước mặt Công Vinh khiến anh chàng nói không nên lời.

Hành động bất chấp chồng ngồi trước mặt mà vẫn “hồn nhiên” kể về người yêu cũ của Thủy Tiên khiến Công Vinh xin Trấn Thành và êkip chương trình cho mình một tờ giấy và cái bút để vợ ký vào đơn ly hôn. Yêu cầu của Công Vinh khiến mọi người trong trường quay không thể nhịn cười. Thủy Tiên vội vàng lên tiếng: “Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu!”.

Chưa kể, trên sóng truyền hình, Thủy Tiên khẳng định: “Đàn ông không ham của lạ, bằng chứng sống là chồng tôi. Tiền tôi giữ hết rồi, chồng tôi có đi cà thẻ ở đâu thì nó cũng báo về máy tôi!”. Phát ngôn này của cô khiến mọi người có mặt tại trường quay ngỡ ngàng.

2-1143.jpg

Hành động bất chấp chồng ngồi trước mặt mà vẫn “hồn nhiên” kể về người yêu cũ của Thủy Tiên khiến Công Vinh đòi ký đơn ly hôn.

Cuối chương trình, Công Vinh trải lòng: “Những người phụ nữ lạnh lùng bên ngoài thì bên trong sẽ có một sự yếu đuối. Khi đến với Tiên, tôi cảm nhận được sâu thẳm tâm hồn Tiên có sự mất mát, có những cái thiếu mà tôi cần phải bù lấp và chia sẻ”.

Được biết đến như một cặp đôi vàng trong làng bóng đá Việt Nam, Công Vinh – Thủy Tiên luôn được khán giả mến mộ bởi cả hai không những thành công trong sự nghiệp riêng mà luôn dành cho nhau những lời “có cánh” trước truyền thông khiến bao người ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022