Nhạc sĩ Tô Hiếu biết có một vị "mạnh thường quân" ở nước ngoài hứa nhưng vẫn chưa gửi hỗ trợ cho Thương Tín: "Vị mạnh thường quân này từng giúp đỡ Thương Tín trước đây. Gần đây, chị ấy lại liên hệ qua tôi muốn gửi tiền cho Thương Tín. Tôi đã cung cấp số tài khoản của Thương Tín cho "mạnh thường quân" để chị ấy chủ động nhưng vị này vẫn muốn nếu có chuyển thì cũng báo qua tôi để thông tin Thương Tín đi rút. Nhưng hình như chị ấy vẫn chưa chuyển tiền".

"Tôi đã hứa sẽ mua tặng anh Tín điện thoại mà đến giờ vẫn chưa thực hiện được. Chắc phải đợi dịp sau tôi ghé Phan Rang mới mua điện thoại cho anh ấy". Con trai của Thương Tín là ca sĩ Thanh Tùng đã gọi điện cho anh để hỏi thăm tình hình của cha: "Tùng gọi cho tôi hỏi xem tình hình sức khoẻ của anh Thương Tín như thế nào, có ăn uống được hay không. Vợ của Tùng cũng hay gọi điện cho tôi hỏi thăm bố chồng".

thuongtin3-0727.jpg

Thương Tín và con trai

Nói về lí do vợ chồng Thanh Tùng lại phải hỏi thăm bố thông qua mình, Tô Hiếu nói: "Vì tôi mới ghé thăm Thương Tín nên vợ chồng Tùng gọi hỏi thăm tình hình. Hơn nữa, việc anh Tín không có số điện thoại nên con trai và con dâu không thể liên lạc thường xuyên. Hồi Thương Tín ở Sài Gòn, vợ chồng Thanh Tùng ghé qua thăm nom suốt. Cả hai không có điều kiện nhưng thường xuyên đưa bố đi khám bệnh, mua đồ ăn này kia". 

Trước đó, Tô Hiếu hé lộ nam diễn viên đã chính thức chia tay vợ trẻ kém 32 tuổi - Kim Chi. "Tôi đã thôi luôn vợ bên đó rồi. Tôi thấy không vui, cứ gặp nhau là không vui. Thi thoảng tôi nhớ con gái quá thì qua thăm, chứ cô ấy không dẫn con qua đây đâu", nguyên văn lời Thương Tín nói trong đoạn ghi âm được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ. Ngoài ra, Thương Tín cũng xác nhận, ông và người vợ trẻ này chỉ sống chung và có con, chứ chưa từng đăng kí kết hôn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022