Chiều 14/7, trên trang cá nhân, con trai nghệ sĩ Giang Còi - Lê Hiếu - đăng thông báo thời gian tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ sau gần 1 năm qua đời. 

giang-coi-2.jpgCố nghệ sĩ Giang Còi.

Con trai Giang Còi cho biết, nam nghệ sĩ ra đi vào đúng đợt cao điểm của đại dịch nên lễ tang không thể tổ chức một cách trọn vẹn. Điều này khiến phận làm con như Lê Hiếu không thôi xót xa khi chưa thể làm tròn đạo hiếu. 

"Thời gian trôi đã gần tròn 1 năm, từ ngày Cha/ông chúng tôi - Nghệ sĩ Lê Hồng Giang qua đời. Giữa cao điểm của đại dịch, lễ tang của ông đã không thể tổ chức một cách trọn vẹn.

Sự mất mát giữa hoàn cảnh thiệt thòi đó đã để lại nỗi tiếc thương không thể nguôi ngoai cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu quý, mến mộ cố nghệ sĩ.

Thật đau xót lắm thay, khi phận làm con vẫn chưa thể làm tròn đạo hiếu", con trai cố nghệ sĩ nghẹn ngào.

giang-coi-3.jpg

Sau những chia sẻ về sự ra đi của người cha quá cố, con trai Giang Còi cũng thông báo chương trình tang lễ tiễn biệt.

Cụ thể, lễ viếng sẽ bắt đầu từ 6h đến hết ngày 18/7 tại tư gia ở thị trấn Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội).

Tiếp đó, lễ truy điệu cố nghệ sĩ diễn ra vào 7h5p ngày 19/7 và lễ an táng được cử hành trước 9h cùng ngày ở Lạc Hồng Viên.

"Thời khắc tiễn biệt cuối cùng nơi đây khép lại chương trình tang lễ dành cho cố nghệ sĩ. Trong phút tang gia không tránh khỏi bối rối, gia đình xin được lượng thứ", con trai nghệ sĩ Giang Còi thông báo.

giang-coi-1.jpgCon trai nghệ sĩ Giang Còi thông báo tang lễ của bố.

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962, tại Hà Nội. Nam danh hài được yêu mến qua các vai diễn kết hợp cùng nghệ sĩ Văn Hiệp, Quang Tèo, Trà My...

Tháng 1/2021, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3. Tháng 8/2021, nghệ sĩ Giang Còi trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng, khiến đồng nghiệp và khán giả mến mộ không khỏi xót xa, thương tiếc.

gaingcoi.jpg?width=150SAO
Nghẹn ngào lời tiễn biệt NS Giang Còi gửi NS Phạm Bằng

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022