phi-nhung-1.jpgCố ca sĩ Phi Nhung và con gái Wendy Phạm

3 năm kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung ra đi mãi mãi, khán giả vẫn thương nhớ và tiếc nuối một giọng ca đầy cảm xúc. Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ lại những khoảnh khắc, kỷ niệm bên mẹ khiến nhiều khán giả ngậm ngùi với những hoài niệm.

Theo đó, Wendy Phạm vừa chia sẻ lại khoảnh khắc cố ca sĩ Phi Nhung tập thể dục với tinh thần lạc quan và hài hước giao lưu cùng khán giả.

Wendy viết trên trang cá nhân: "Năm 2021, con là người nói cho mẹ biết kết quả test của mẹ. Lúc đó con đâu có nghĩ là con sẽ mất đi người mẹ yêu và người mà thương con nhất trên đời này. Tháng 8 là tháng buồn của con. Nhớ mẹ".

Chia sẻ của Wendy nhận về nhiều tương tác cùng với những bày tỏ tiếc thương từ người hâm mộ.

Nhiều người an ủi, động viên Wendy Phạm nguôi ngoai trước nỗi mất mát quá to lớn này: "Thương Wendy, cố lên em nhé. Thương nhớ chị Hai", "Hình ảnh đẹp của chị mãi trong lòng người hâm mộ", "Cố lên em nhé, còn gì bằng nỗi lòng của người không còn mẹ"...

Đã 3 năm kể từ ngày Phi Nhung ra đi, con gái của cô vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi mất mát. Gần đây, Wendy Phạm trong lúc làm ca đêm đã nghẹn ngào nhớ đến kỷ niệm với mẹ: "Thường thường giờ này là con sẽ nhắn cho mẹ là con đang đi làm ca đêm. Con sẽ than thở với mẹ là con đói bụng và buồn ngủ. Rồi mẹ sẽ nói với con là cố gắng lên, mẹ thương con nhiều".

Wendy mới sinh bé gái thứ 3, đặt tên là Madilyn Nhung Võ. Chi tiết này khiến nhiều khán giả xúc động vì gợi nhắc đến tên của bà ngoại bé - cố ca sĩ Phi Nhung.

phi-nhung-2.jpgCháu gái của cố ca sĩ được đặt tên Madilyn Nhung Võ

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người chị thân thiết với Phi Nhung chia sẻ về cháu ngoại thứ ba của cố ca sĩ: "Phi Nhung ơi, Wendy đã sanh cho em một đứa cháu gái dễ thương, khỏe mạnh và bụ bẫm. Cháu nặng 8 pounds (3.6kg), dài 19.50 inches. Vậy là em đã có 3 đứa cháu ngoại rồi đó, qua mặt bà chị của em vùn vụt à.

Madilyn, cũng như anh Nicholai của nó, 2 cháu đã mất đi cơ hội để gặp mặt bà ngoại của mình ở ngoài đời nhưng huyền thoại của người ca sĩ tên Phi Nhung, bà ngoại của chúng sẽ luôn được người đời nhắc đến và khi lớn lên các cháu sẽ tự hào lắm khi biết bà ngoại mình là một người vĩ đại như thế nào".

Không chỉ Wendy, con gái nuôi của Phi Nhung là Phạm Thiêng Ngân chia sẻ ảnh chụp bên mẹ quá cố khiến nhiều người xúc động: "Ước gì có mẹ ở đây để ôm như vầy… Con cảm ơn mẹ Nhung. Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ tinh thần cho con. Con xin cảm ơn vì tất cả"

Trong ảnh, Phi Nhung hạnh phúc ôm con gái nuôi vào lòng sau một chương trình. Nhờ gặp được mẹ nuôi, Thiêng Ngân được dạy dỗ và có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc theo đuổi đam mê ca hát.

phi-nhung-3.jpgCon gái nuôi của Phi Nhung, Thiêng Ngân cũng nhớ mẹ

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự xúc động, nhớ thương đến cố ca sĩ. Ngoài ra, khán giả cũng chúc mừng Thiêng Ngân ngày càng vững vàng hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật dù mẹ nuôi đã không còn.

Cố ca sĩ gặp Thiêng Ngân tại một cuộc thi dành cho dòng nhạc bolero. Mến tài Thiêng Ngân, Phi Nhung nhận cô gái làm con nuôi và truyền nghề cho cô. Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, bạn thân của Phi Nhung là ca sĩ Mạnh Quỳnh tiếp tục nhận hỗ trợ chuyên môn cho con nuôi của Phi Nhung là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung.

phi-nhung-oki.jpg?width=150Sao Việt
Đoạn clip hiếm về cố ca sĩ Phi Nhung

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022