Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh tượng vô cùng nguy hiểm khi di chuyển trên đường. Toàn bộ sự việc đã được chiếc ô tô đi phía sau ghi lại được vào ngày 28/6 mới đây.

Tài xế ô tô phóng như bay trên đường, đáng chú ý là hình ảnh 3 cháu nhỏ đứng vắt vẻo, nhô hẳn người qua cửa sổ trời

Cụ thể, 1 tài xế ô tô lái xe với tốc độ khá nhanh, đáng chú ý trên xe còn có 3 cháu nhỏ đang đứng vắt vẻo, nhô hẳn người qua cửa sổ trời để ngắm nhìn đường phố.

anh-chup-man-hinh-2020-06-29-luc-180006-15934284287081772363487.png

Hình ảnh này khiến bao người thót tim, sợ hãi thay. Ảnh cắt từ clip

Mặc dù chưa xác định được chính xác 3 cháu bé có ngồi hẳn lên nóc xe ô tô hay chỉ đứng chui người qua cửa sổ trời, tuy nhiên có thể thấy rõ các cháu dướn người khá cao, gió lớn thổi bay tóc và áo. Trong khi đó, đường phố xung quanh lại có rất nhiều phương tiện đang di chuyển.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Tất cả đều tỏ ra bất ngờ và lo lắng trước tình huống giao thông đầy nguy hiểm trên.

Nhiều người cho rằng, để 3 cháu bé đứng như thế nếu chiếc ô tô không may gặp chướng ngại vật bất ngờ sẽ không thể nào kịp tránh. Chưa kể, việc để các em bé đứng trong xe thay vì ngồi tại chỗ và thắt dây an toàn cũng là vi phạm luật giao thông, đồng thời tạo thói quen không tốt cho các em bé ngay từ khi còn nhỏ.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với rất nhiều lượt bình luận chỉ trích, phẫn nộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022