Mới đây, chồng cũ Diệp Lâm Anh đăng tải bài viết cho biết đang gặp khúc mắc trong việc chọn trường học cho các con. Cả 2 vẫn chưa tìm được tiếng nói chung để giải quyết câu chuyện.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh bức xúc: "Anh chưa hiểu em muốn xoay anh đến bao giờ nữa? Chỉ vì Boorin nói con muốn học cùng với Bboy mà anh lại phải xin em thêm một lần nữa. Em đồng ý cho con đi học rồi, anh mới đưa con đi xin và đăng ký học, nộp tiền xong cả rồi, con mừng vui khiến anh cảm thấy vui thay con, rồi em lại dở mặt không đồng ý.  Em đổ lỗi do gia đình. Con là của anh và em, ai quyết định thay được mà em nói không biết hổ thẹn với lương tâm à? Anh tôn trọng bà ngoại nên có thưa chuyện. Bà cũng bảo do em quyết định. Vậy mà em lại vì ích kỷ bản thân". 

Thiếu gia Nghiêm Đức thẳng thắn cho biết sẽ không bao giờ quay lại với mối quan hệ này. Anh viết: "Anh sẽ không bao giờ quay lại với em được đâu em phải biết là không thể nào… Nên là đừng dùng con ra làm khó anh nữa. Làm mẹ mà ác quá thế này khiến anh sợ lắm. Việc thay đổi học của con không tổn hại gì tới thời gian hay tiền bạc của em. Giờ anh không biết phải nói với con như thế nào?". 

dieplamanh-1004.jpg

Chồng bức xúc lên tiếng chỉ trích Diệp Lâm Anh.

Ngay dưới bài viết, Diệp Lâm Anh cũng phản hồi: "Ti ơi, thời gian này tâm trạng của em không hề ổn, em có cảm giác như đang phải quay trở lại quãng thời gian bọn mình phải đưa nhau ra toà. Nhưng em vẫn đang cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể nuôi con của bọn mình.

Em biết anh thương con, nhưng đây không phải là cách đúng để yêu thương, Ti ạ. Em cũng không muốn làm tổn thương anh nữa, nên là em đề nghị bọn mình dừng lại. Đám đông không thể giải quyết thay vấn đề của hai đứa mình. Chỉ có anh và em quyết định cuộc sống của gia đình mình thôi". 

Trước khi quyết định về chung một nhà, Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã trải qua 3 năm hẹn hò lãng mạn. Trong suốt thời gian này, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Sau tất cả, cặp đôi quyết định ly hôn trong ồn ào khiến nhiều người tiếc nuối.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022