Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã đăng tải hai khoảnh khắc đối lập của Chi Pu khi ra ngoài và lúc về nhà trên phần story Instagram. Ngay lập tức, chia sẻ này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và số đông người hâm mộ của Chi Pu đều không giấu được thích thú. Theo đó, khi ra đường, giọng ca "Đoá hoa hồng" diện trang phục rất chỉn chu, thể hiện cảm xúc vô cùng nhí nhảnh, yêu đời, giàu năng lượng. Thế nhưng, lúc về nhà, cô lại bơ phờ và không ngại ngồi bệt xuống sàn nhà, kệ cho quần áo xộc xệch.

Mặc dù đây chỉ là sự so sánh vui đùa của Quỳnh Anh Shyn, tuy nhiên, hai khoảnh khắc đối lập này vẫn được đông đảo khán giả nhận xét rất đáng yêu và thú vị. Bởi từ trước đến nay, Chi Pu vẫn luôn xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, do đó, hình ảnh đời thường nhất của cô luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Đây là Chi Pu khi ra ngoài: chỉn chu, tươi vui.

2-1258-1414.jpg

Cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Chipu có mối quan hệ thân thiết vốn đã lâu, từ những ngày cả hai mới chập chững lấn sân vào con đường nghệ thuật. Cặp đôi thường xuyên tương tác qua mạng xã hội hoặc đi du lịch cùng nhau. Nhiều năm trôi qua, cả hai vẫn duy trì tình bạn khá tốt cũng như hay dành những lời tốt đẹp khi nhắc về nhau. Giữa một showbiz vốn nhiều thị phi, xô bồ, những tình cảm như thế thật đáng tôn trọng.

3-1258.jpg

Không khó bắt gặp hình ảnh cả hai thân thiết bên nhau. Có khoảng thời gian, Quỳnh Anh Shyn kiêm cả vai trò stylist cho cô bạn thân của mình.

4-1259.jpg

Mối quan hệ tốt đẹp của cả hai được duy trì từ khá lâu.

Trước đó Chipu cũng từng thể hiện sự hạnh phúc khi có Quỳnh Anh Shyn là 1 người bạn thân vô cùng chu đáo. Theo đó, cô cũng đăng tải hình ảnh chụp tại địa điểm trên cùng dòng trạng thái “khoe” sự chu đáo của cô em Quỳnh Anh Shyn. Cụ thể, giọng ca Đóa hoa hồng cho biết: “Em gái rủ ra Hội An, ở em gái lo, ăn em gái bao, đến cả tấm hình em gái cũng chỉnh giùm. Có cô em gái như này thật là mát lòng mát dạ người chị. Hihi“. Sự thân thiết của hai nàng xinh đẹp này đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn hiện tại đều đang có được những thành công riêng của mình. Người hâm mộ luôn hy vọng họ sẽ thân thiết như vậy mãi.

5-1300.jpg

Vẻ đẹp một chín, một mười của đôi bạn thân khiến bao người ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022