Chi Pu là nghệ sỹ Việt Nam đi thi đấu trong một chương trình truyền hình thực tế ở nước ngoài nhưng lại bị nhận nhiều lời bình khiếm nhã bởi giọng hát của cô không được đánh giá cao. Sau khi cùng đội biểu diễn ca khúc See tình đạt điểm cao, thì cộng đồng mạng lại rần rần lan truyền một clip về Chi Pu cùng các tỷ tỷ trong chương trình Đạp gió rẽ sóng khi ở nhà chung.

chi-pu-0558.jpg

Hình ảnh Chi Pu trong chương trình truyền hình Đạp gió có tính visual rất tốt

Kể từ khi truyền thông đưa tin Chi Pu tham gia Đạp gió 2023, rất nhiều fan theo dõi ủng hộ và tự hào vì đây là một chương trình lớn. Sự xuất hiện của Chi Pu được nhiều khán giả cũng như các tỷ tỷ trong chương trình trầm trồ vì sự visual của nữ nghệ sỹ trẻ. Tuy nhiên cũng không có không ít người nghi hoặc về tài năng của cô và buông những lời bình luận khiếm nhã trên các trang mạng xã hội, đặc biệt khi nghe các đoạn cô ca hát.

Gần đây, trong ngôi nhà chung, Chi Pu đã để mặt mộc trước các tỷ tỷ. Thật bất ngờ, gương mặt thật của cô lại nhận được những phản ứng cực kỳ tích cực.

mat-that-cua-chi-0559.jpg

Gương mặt mộc xinh đẹp của Chi Pu được dàn tỷ tỷ hết lời khen ngợi

Nhìn thấy Chi Pu không trang điểm, Alin Hoàng Lệ Linh đã phải thốt lên rằng  “Sao em đẹp quá vậy”. Còn đội trưởng Ella thì không ngần ngại mà tiếp lời rằng “Vì em ấy vẫn là thiếu nữ đấy, tức ghê”. Dù Chi Pu có chia sẻ rằng da của cô rất khô nhuwgn Ella vẫn khẳng định rằng Chi Pu xinh bất chấp mọi vấn đề của thời tiết.

Đáp lại sự khen ngợi của dàn tỷ tỷ, Chi Pu tươi cười rạng rỡ e thẹn. Dù nhiều người không ủng hộ Chi Pu và có những lời khiếm nhã về tài năng của cô nhưng không thể phủ nhận sức nóng của cô tại Đạp gió 2023. Nhiều khán giả và dàn tỷ tỷ đã rất tán dương cô.

Đội của Chi Pu, Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê đã dành được phiếu bình chọn cao nhất tại trường quay khi cùng nhau thể hiện “See tình” đình đám. Màn trình diễn này đã giúp cả đội được phép vào vòng trong mà ban giám khảo không cần xét điểm cá nhân của từng nghệ sỹ.

chi-pu-3-0600.jpg

Chi Pu cùng các nghệ sỹ trong chương trình Đạp gió

Có thể nói dù chất giọng của Chi Pu chưa đạt tới tầm xuất sắc như nhiều người kỳ vọng nhưng sự xuất hiện của Chi Pu tại Đạp gió 2023 xứng đáng được cổ vũ. Với gương mặt xinh xắn, vũ điệu điêu luyện và sự khổ công luyện tập, Chi Pu hứa hẹn mang lại kết quả bất ngờ sau chương trình này.

Trước những điều tích cực mà Chi Pu mang lại, rất nhiều khán giả cho rằng hãy cổ vũ Chi Pu nhiều hơn nhất là khi cô đang thi đấu ở một sân khấu lớn. Tên tuổi Chi Pu đã từng vào lọt top tìm kiếm của cộng đồng Weibo Trung Quốc. Chương trình truyền hình thực tế này nhằm tuyển chọn các thành viên để tạo lập một nhóm nhạc nữ và chương trình có yếu tố trình diễn rất lớn. Thế nên với gương mặt xinh đẹp nổi bật và tài năng vũ điệu tuyệt vời, Chi Pu hứa hẹn là tên tuổi ấn tượng tiếp theo của chương trình, khả năng trở thành 7 nghệ sỹ trong nhóm nhạc là rất cao. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022