Mới đây, Cao Thái Sơn có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nam ca sĩ tung loạt ảnh khoe body, cho biết bản thân đang trong quá trình siết cân sau khi bị cộng đồng mạng chê béo.

"Sau khi bị mấy em chê anh bụng mỡ, anh đã nhịn cơm rồi, chỉ lóc mỡ ăn dần mấy ngày để siết khô. Với tỷ lệ mỡ thừa còn rất ít, da ngăm giòn tan đúng kiểu không cần phơi nắng. Ấy thế mà mùa dịch thứ 2 rồi vẫn chưa có người rước, ai ưng thì gả luôn đi.

Chúc cả nhà hạnh phúc bình an, dù ở nhà cũng ráng vận động để cơ thể có đề kháng tốt vượt qua bệnh tật nhé", Cao Thái Sơn hào hứng.

cao-thai-son-4.jpgNam ca sĩ tung chùm ảnh bán nude.

Bài đăng của Cao Thái Sơn ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Bên cạnh sự thích thú, một số netizens cũng tranh thủ cơ hội để "cà khịa" nam ca sĩ.

Một dân mạng mỉa mai: "10 kiểu thì 9 kiểu gồng lên, nhìn nó không nam tính Sơn à. Mà thường nữ tính thì nó lại hay gồng khi chụp ảnh".

Bị xóc xiểm chuyện cố gồng cho mạnh mẽ, Cao Thái Sơn đáp trả: "Vậy mấy ông tập thể hình không gồng mà phải uốn dẻo mới nam tính nhỉ?".

Tiếp tục bị một tài khoản khác móc mỉa "bê đê mà đòi nam tính", giọng ca 8X đanh thép: "Mặt em trông phát ọe, kém duyên thì lướt ra khỏi nhà anh, đỡ mất công anh block".

cao-thai-son-10.jpg"Cuộc chiến" giữa Cao Thái Sơn và dân mạng.

Đây không phải lần đầu giới tính của nam ca sĩ bị dân mạng đem ra "mổ xẻ". Trong quá khứ, Cao Thái Sơn từng gây chấn động showbiz Việt khi bị một người đàn ông phanh phui yêu đương đồng tính.

Trước những dị nghị về giới tính, nam ca sĩ khi ấy tuyên bố căng đét: "Tôi chuẩn men". Câu nói này sau nhiều năm vẫn là slogan đình đám, đi liền với tên tuổi giọng ca họ Cao.

cao-thai-son-12.jpgcao-thai-son-11.jpgcao-thai-son-13.jpgMột số hình ảnh gần đây của Cao Thái Sơn.

cao-thai-son-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Cao Thái Sơn đăng ảnh mát mẻ, dân mạng soi trai lạ lọt khung hình

Roger Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022