Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Khánh Ly bất ngờ đăng tải hình ảnh dán miếng hạ sốt. Theo đó nữ ca sĩ nhifn rất mệt mỏi, đồng thời cô khá lo lắng cho lịch trình sắp tới của mình. Cẩm Ly viết: "Mới sáng đầu tuần mà đã nằm một đống rồi!Mới hôm qua còn tung tăng Thủ đô, vậy mà sáng nay thức dậy thì toàn thân đau nhức, đầu như búa bổ. Mắt, mũi, miệng thì hâm hấp mà chân tay thì lạnh nổi da gà.Eo ơi! Bịnh thiệt rồi!Trong tuần này Mình còn 3 cái hẹn với mọi người mà:12 Cà mau,13 khai mạc lễ hội Lúa gạo Vĩnh Long15 phòng trà Đồng Dao.Làm sao đây???".

9cam-ly-1520.png

Cẩm Ly chia sẻ mệt mỏi và lo lắng cho những lịch trình sắp tới.

9cam-ly1-1520.png9cam-ly2-1520.png

Nhiều fans còn tận tình hướng dẫn những phương pháp trị bệnh dân gian, mong muốn "Chị Tư" mau chóng hết bệnh.

Cẩm Ly sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em, trong đó 2 em gái Hà Phương và Minh Tuyết cũng là ca sĩ (hiện đang định cư tại hải ngoại). Được biết từ nhỏ, 3 chị em Cẩm Ly đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Năm 1993, Cẩm Ly cùng Minh Tuyết đi hát và cũng ngay năm đó cô và em của mình đã đoạt giải nhất song ca do nhà hát Hòa Bình tổ chức. Sau sự kiện này Cẩm Ly bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình khi quyết định đầu quân cho Kim Lợi Studio, một phòng thu âm có tiếng thời bấy giờ.

9cam-ly3-1521.jpg

Năm 2004, cô kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Vy (tên thật là Đoàn Hữu Minh). Hiện nay Cẩm Ly có hai con gái là Cẩm Uyên (2005, tên thường gọi là Thỏ) và Cẩm Anh (2008, tên thường gọi là La).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022