Tối 2/12, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội. Trong ảnh là khoảnh khắc Trường Giang dắt tay bé Destiny trên đường đi học về. Trong khi ông bố bỉm sữa ăn mặc giản dị, đi dép tổ ong, Destiny lại được mẹ làm điệu bằng chiếc váy hồng xinh xắn. 

Ghi lại khoảnh khắc tình cảm của chồng con, Nhã Phương cũng tiết lộ câu chuyện chăm con mùa dịch của ông xã. "Ba Destiny nói sức khỏe quan trọng nhất, học thì cả đời. Từ ngày mai Ny phải ở nhà rồi", nữ diễn viên viết kèm. 

Được biết Trường Giang xin phép cho con nghỉ học từ ngày 3/12, bởi dịch bệnh Covid-19 bất ngờ diễn biến phức tạp tại TP.HCM.  

truong-giang-01.jpgBức ảnh Trường Giang dắt tay con gây sốt mạng xã hội.

Hình ảnh cũng cho thấy bé Destiny sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương. Chi tiết khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý là chiếc cặp sách gần to bằng người của nhóc tỳ. 

Trước một số ý kiến thắc mắc về khoảnh khắc đeo cặp sách lớn của con gái, Nhã Phương cho biết tự bé muốn đeo, phải đeo thì mới chịu về nhà, không cần ba mẹ xách giúp. 

Đây là lần thứ 2 vợ chồng Trường Giang khoe con trên mạng xã hội. Bức ảnh đầu tiên đã là... 8 tháng trước. Có thể thấy cặp đôi rất bảo mật hình ảnh con nhỏ, có lẽ khán giả sẽ phải chờ rất lâu để ngắm trọn dung mạo tiểu công chúa Destiny.  

truong-giang-03.jpgTrường Giang lần đầu hé lộ con gái vào tháng 4/2020, nhân dịp sinh nhật anh.

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới vào tháng 8/2018. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương được cho là đã hạ sinh con gái đầu lòng. Phải tới đầu tháng 8/2019, bà xã Trường Giang mới xác nhận tin vui qua mạng xã hội.

Từ khi Nhã Phương sinh con, Trường Giang trở thành ông bố bỉm sữa đúng nghĩa khi giúp vợ chăm con, làm việc nhà. Ngay cả khi đi làm, anh vẫn tranh thủ từng phút giây facetime với con nhỏ.

Có vẻ như lịch làm việc dày đặc khiến nam danh hài không có nhiều thời gian bên con, vì vậy anh luôn trân trọng từng khoảnh khắc được ngắm nhìn ái nữ đầu lòng.

truong-giang-02.jpgKhi đi làm, Trường Giang luôn tranh thủ thời gian giải lao để gọi facetime cùng con nhỏ.

truong-giang-nha-phuong-2.jpg?width=150Sao Việt
Trường Giang xin lỗi Nhã Phương trong ngày kỷ niệm 2 năm cưới

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022